11:03, 22/03/2022

Kết nối du lịch địa phương - Đa dạng các sản phẩm kích cầu du lịch nội địa

"Thay đổi, kết nối, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch nhằm tạo nên các sản phẩm du lịch hấp dẫn, mang nét đặc trưng từng điểm đến trên tinh thần "an toàn" và "hấp dẫn" là kim chỉ nam và là tiêu chí hành động của tỉnh Khánh Hòa. 
 

“Thay đổi, kết nối, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch nhằm tạo nên các sản phẩm du lịch hấp dẫn, mang nét đặc trưng từng điểm đến trên tinh thần “an toàn” và “hấp dẫn” là kim chỉ nam và là tiêu chí hành động của tỉnh Khánh Hòa. 

 

 

 

 

Với chương trình và mục tiêu hành động rõ ràng, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa; Hiệp hội Du lịch, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch đã cùng với các Doanh nghiệp kinh doanh du lịch của tỉnh Khánh Hòa cùng phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình Famtrip Đắk Lắk diễn ra từ ngày 22 đến 24-3-2022, nhằm khảo sát, tham quan các điểm đến độc đáo, đặc trưng tại Đắk Lắk. Đây là cơ hội để kết nối, quảng bá tạo nên những sản phẩm, chương trình tour đa dạng, độc đáo kết hợp giữa Đắk Lắk và Khánh Hòa thu hút du khách và tạo thêm nhiều trải nghiệm ở mỗi điểm đến.

 

 

 
Hưởng ứng chương trình kết nối các điểm đến trong đợt Fam Trip lần này, khu nghỉ mát Pax Ana Dốc Lết đã tham gia chương trình “TRẢI NGHIỆM ĐẶC BIỆT” với chính sách kích cầu đặc biệt lên đến 50% giảm giá và thêm nhiều ưu đãi trải nghiệm dành cho các đối tác lữ hành, đối tác trong ngành dịch vụ. Khu nghỉ Pax Ana Dốc Lết với vị trí tọa lạc tại Dốc Lết là điểm kết nối giữa Đắk Lắk và Khánh Hòa dễ dàng di chuyển bằng phương tiện cá nhân được biết đến như “Thiên đường Nghỉ Biển” với biển ngọc, cát trắng, nắng vàng và không gian xanh bao phủ những cụm villa xinh xắn cùng nhiều hoạt động vui chơi đa dạng đã thu hút sự quan tâm của du khách đặc biệt là du khách Đắk Lắk trong thời gian qua sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua cho “Kỳ nghỉ đẳng cấp” hoặc chỉ đơn giản “Picnic dã ngoại” trong ngày.
 
------------------------
 
KHU NGHỈ MÁT PAX ANA DỐC LẾT
 
Biển Dốc Lết, Phường Ninh Hải, Thị Xã Ninh Hòa, Tỉnh Khánh Hòa
 
Hotline: +84 914 763 967 - + 84 258 384 999 (Ext 8866)