05:04, 13/04/2021

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc

Đến Phú Quốc khám phá biển đảo huyền bí, thỏa thích thưởng thức hải sản tươi ngon, phấn khích với hoạt động vui chơi giải trí quốc tế, trở về thiên nhiên tại công viên chăm sóc - bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu châu lục và lạc lối giữa những bãi biển đẹp bậc nhất hành tinh…

Đến Phú Quốc khám phá biển đảo huyền bí, thỏa thích thưởng thức hải sản tươi ngon, phấn khích với hoạt động vui chơi giải trí quốc tế, trở về thiên nhiên tại công viên chăm sóc - bảo tồn động vật bán hoang dã hàng đầu châu lục và lạc lối giữa những bãi biển đẹp bậc nhất hành tinh…  Điểm đến thiên đường đang chờ đón các tín đồ du lịch với chuỗi trải nghiệm đặc sắc mang “thương hiệu” đảo Ngọc.
 
Thưởng thức food-tour: bún quậy Kiến Xây, hải sản Hàm Ninh…
 
Nửa hành trình hạnh phúc nhất của mỗi chuyến đi là… ẩm thực. Kỳ nghỉ tại Phú Quốc đương nhiên không thể thiếu những món ngon “cực phẩm”. 
 
Bún quậy Kiến Xây trứ danh đã thành thương hiệu ở trung tâm thị trấn Đông Dương. Được bắt nguồn từ những làng chài nhỏ ven biển, bún quậy Kiến Xây là câu chuyện về một món ăn mang đậm tình cảm gia đình, cộng đồng của những người dân miền biển khi cùng nhau thưởng thức bữa ăn sau chuyến đi biển dài ngày. Mọi tinh hoa ẩm thực “tươi xanh” hội tụ với bún tươi được làm ngay tại quán, chả hải sản từ tôm, cá biển, mực nhảy, hành lá, gia vị, và nước lèo thanh ngọt, nóng hổi. Thực khách sẽ “quậy” đều nhân, nước dùng cùng mắm thêm cay nức rồi trải nghiệm tô bún của riêng mình.
 

 

Bún quậy Phú Quốc @trucquynh0502
Bún quậy Phú Quốc @trucquynh0502
 
 
Như mọi vùng biển đảo ở Việt Nam, Phú Quốc là “thiên đường hải sản”. Đỉnh nhất sẽ là các món ăn tại làng chài Hàm Ninh với giá cả hợp lý và độ tươi ngon không bàn cãi. Ghẹ Hàm Ninh từ lâu đã là món ăn miền biển nức tiếng với phần thịt chắc, thơm ngon bậc nhất tại Phú Quốc. Bên cạnh đó, Ghẹ sữa tái wasabi, tôm hùm hấp bia, gỏi bào ngư, tôm tít bề bề, bạch tuộc nướng muối ớt, các loại ốc, sò, cua biển… là “đệ nhất món ngon phải thử” ở đảo Ngọc. Những nhà hàng nổi nằm dọc theo bãi biển đón trọn vẹn hoàng hôn buông khắp đại dương của làng chài thật sự là lựa chọn có 1 không 2 để tận hưởng bữa tối “siêu ngon siêu lãng mạn”.
 

 

 
Câu cá, lặn biển đẹp quên lối về 
 
 
 
Du khách có thể di chuyển từ thị trấn Đông Dương hoặc khách sạn để tới đảo Đồi Mồi, Hòn Móng Tay hoặc Hòn Dăm Ngang để trải nghiệm tour câu cá, lặn ngắm san hô. Với thời tiết đặc biệt trong lành, ngắm san hô tại Phú Quốc không khác gì bước vào màn ảnh với rặng san hô màu sắc, những đàn cá thoăn thoắt bơi lội, lấp lánh ánh bạc dưới nắng mặt trời. Thế giới sinh vật biển vô cùng thân thiện luôn chào đón du khách đến khám phá đại dương.
 
 
Sống “ảo” cực chất ở bắc Đảo: thả dáng ở bãi Dài và chờ đón loạt điểm check-in mới
 
Nổi tiếng với bãi biển hoang sơ thuộc top đẹp nhất hành tinh, bắc Đảo với Bãi Dài, mũi Gành Dầu vốn là địa điểm sống ảo sang – xịn – mịn cho mọi du khách.
 

 

 
Một địa điểm mới toanh sẽ chính thức đón khách từ 21/4 này chính là “Venice phương đông” tọa lạc tại khu Grand World Bắc đảo Phú Quốc. Nơi đây tái hiện vô cùng sống động những dãy nhà sặc sỡ của nước Ý, hàng chục con thuyền Gondola lừng danh lững lờ trôi qua các cây cầu vòng uốn lượn bắc qua dòng kênh đào trữ tình… Những con phố lãng mạn đậm chất Venice đón trọn ánh hoàng hôn đổ dần trên những tuyến đường lát gạch theo phong cách gothic và dãy cửa hàng mua sắm hấp dẫn hội đủ những đặc trưng kiến trúc nổi tiếng khắp thế giới... Mỗi tối, ánh đèn lung linh sẽ biến toàn dãy phố thành những ngôi nhà tỏa sáng bên dòng kênh rực rỡ. 
 

 

 
Nhà gấu đầu tiên tại Việt Nam - Teddy Bear Museum Phú Quốc United Center cũng hứa hẹn là điểm check-in sẽ được săn lùng trong những ngày tới. Bên trong tòa nhà kiến trúc hình bánh donut ấn tượng có 500 chú gấu bông ngộ nghĩnh, đáng yêu. Là khu phức hợp retail-tainment đầu tiên ở Việt Nam, nhà gấu Phú Quốc mô tả câu chuyện chủ đề phiêu lưu ký của gấu thám hiểm Indiana Teddy Bear đi qua các vùng đất mới, sưu tầm cổ vật và khám phá các nền văn minh kỳ thú.
 

 

 
Xem show triệu đô tại Phú Quốc United Center
 
Không cần đi Mỹ, Sing, Hồng Kông… chỉ cần đến Phú Quốc, sẽ có 3 show diễn đầu tư triệu đô trình diễn xuyên suốt từ 21/4.
 

 

 
Lấy bối cảnh kinh thành xưa nhộn nhịp, đại show thực cảnh do đạo diễn nổi tiếng Việt Tú dàn dựng với sự tham gia của hơn 200 diễn viên múa, trình diễn 4 chương truyện hấp dẫn với các công nghệ: nhà di chuyển, sân khấu biến hóa hồ nước thành sân đình hoặc nhà bay. 
 

 

 
 
Sân khấu ngầm nổi lên giữa Kênh đào và Hồ trung tâm, kết hợp âm thanh ánh sáng tân tiến bậc nhất, “Sắc màu Venice” là vở diễn thực cảnh trên mặt nước đầu tiên của Việt Nam với qui mô đầu tư 4,2 triệu đô-la trình diễn mỗi tối. Cuối tháng 4, màn trình diễn nhạc nước lừng danh Once show cũng sẽ chính thức được công diễn tại Quảng trường Phượng Hoàng lửa, VinWonders.
 
Lạc lối giữa Công viên Nghệ thuật Đương đại Urban Park
 
 
Công viên nghệ thuật đương đại trên đảo đầu tiên tại Việt Nam triển lãm ngoài trời những tác phẩm nghệ thuật độc đáo khổng lồ ẩn hiện giữa thiên nhiên, được tư vấn thiết kế bởi đội ngũ chắp cánh cho Universal Studios Singapore. Những điểm nhấn tiêu biểu có thể kể đến như công trình Mẹ Trái Đất, Mái tóc nước, Sinh vật của cây, đài quan sát cao 12m... Urban Park cũng sở hữu công trình Huyền thoại Tre - ngôi nhà tre độc đáo với  chiều cao 14,4m, rộng 700m2 và tông màu nâu ấn tượng. 
 
Bật tung cảm xúc với những trò mạo hiểm tại VinWonders 
 
     
VinWonders sở hữu hàng loạt trò chơi mạo hiểm thách thức nhất hành tinh chính là điểm đến “must-go” của bạn tại Phú Quốc. Khu Huyền thoại Maya là nơi bạn được hóa thân thành chiến binh Aztec và hét thật đã với đường trượt trong nhà tối. Thử Thách Thần Sấm cũng là một trải nghiệm độc lạ cho các “chiến binh” quả cảm với 56 trò vận động, được chia theo 3 cấp độ khác nhau.
 

 

 
Đừng quên chuẩn bị cho mình một thể lực tốt để không bỏ lỡ đường trượt Zipline 5 tầng xuyên rừng trên độ cao 10m cùng cây cầu treo dài 30m. Trải nghiệm được yêu thích khác là trò Núi Lửa Kinh Hoàng tại khu Rừng già Nam Mỹ với đường trượt nước cực đã từ độ cao 30m. Một bí quyết hữu ích để du khách tận hưởng tối đa kỳ nghỉ tại Phú Quốc là sẵn ngay Wonder Combo để sở hữu cặp vé VinWonders, Vinpearl Safari và đêm nghỉ miễn phí tại VinHolidays tặng kèm.
 
 
Dạo chơi giữa hoang dã cùng Vinpearl Safari
 
 
Đến Phú Quốc phải ghé thăm Vinpearl Safari, kết bạn cùng muôn loài và khám phá trải nghiệm đi xe bus chuyên dụng ngắm vương quốc hoang dã bên ngoài. Hơn 4.000 cá thể động vật từ khắp nơi trên thế giới được chăm sóc và nuôi dưỡng trong môi trường tự nhiên nhất sẽ mang lại trải nghiệm thật xanh lắng đọng cho chuyến đi đến thành phố đảo./.
 

Tưng bừng chào hè Phú Quốc với kỳ nghỉ trọn gói 2.340.000 đồng/người

Chào đón không gian hội hè bất tận, tràn ngập năng lượng và niềm vui của “siêu quần thể không ngủ” Phú Quốc United Center sắp khai trương, Vinpearl tung “bão ưu đãi” siêu khủng với kỳ nghỉ trọn gói siêu hấp dẫn, hàng chục combo dịch vụ trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn nhưng vẫn vô cùng hợp lý về chi phí. Chương trình được áp dụng từ nay đến 15/04/2021

Du khách có thể đặt kỳ nghỉ tại Phú Quốc United Center với chi phí chỉ từ 1.050.000 đồng/đêm cho gói phòng Grand World hay combo “Thanh Xuân Bất Tận” bao gồm voucher nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe & làm đẹp Vinpearl vàVinmec, chỉ từ 7.300.000 VNĐ/3 ngày 2 đêm/người.

Các kỳ nghỉ trọn gói được may đo theo nhu cầu với mức ưu đãi lên đến 50% đa dạng lựa chọn theo mọi nhu cầu của du khách. Combo Phú Quốc We Go có chi phí chỉ 2.340.000 đồng/người bao gồm 02 đêm phòng hoặc biệt thự biển kèm bữa sáng và vé máy bay khứ hồi nội địa Vietjet và voucher Grand World 300.000 đồng/người. Chill Combo có vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways hoặc Vietjet Air từ Hà Nội/ TP.HCM và 2 đêm nghỉ dưỡng Vinpearl kèm bữa sáng hoặc trọn gói ẩm thực 3 bữa chỉ từ 2.160.000 đồng/người. Ngoài ra du khách có mong muốn tự chọn khách sạn và vé máy bay đều có thể tìm thấy các kỳ nghỉ ưu đãi lên đến 50% chi phí cho cả hành trình.

Đối với du khách yêu thích hành trình khám phá tại VinWonders và Vinpearl Safari có thể chọn Wonder Combo gồm trọn gói vé vui chơi giải trí và 01 đêm nghỉ khách sạn tại VinHolidays Fiesta kèm bữa sáng chỉ với 2.000.000 đồng. Với tất cả du khách mua vé vui chơi giải trí VinWonders và Safari theo combo hay mua lẻ đều được tặng voucher Grand World từ 200.000 – 300.000 đồng để trải nghiệm thành phố không ngủ.

Đặc biệt, vào THỨ BA KHÁM PHÁ hàng tuần, khi du khách đăng nhập website Vinpearl.com sẽ nhận ưu đãi kép là khuyến mãi thêm 10% trên giá phòng tốt nhất với mã THUBA10 và 5% trên giá ưu đãi các gói voucher khi nhập mã THUBA5.

ĐĂNG KÝ NGAY tại: https://phuquoc.vinpearl.com/uu-dai hoặc hotline: 1900232389(nhánh số 3)