04:04, 12/04/2021

Porsche Saigon Club và điểm đến Evason Ana Mandara

Porsche Saigon Club -câu lạc bộ những người sở hữu xe Porsche tại khu vực miền Nam Việt Nam, chủ yếu tại TP.HCM và các vùng lân cận, tập hợp những thành viên đều có chung đam mê khám phá cung đường đẹp khắp mọi miền đất nước.

Porsche Saigon Club -câu lạc bộ những người sở hữu xe Porsche tại khu vực miền Nam Việt Nam, chủ yếu tại TP.HCM và các vùng lân cận, tập hợp những thành viên đều có chung đam mê khám phá cung đường đẹp khắp mọi miền đất nước. Porsche Saigon Club thường xuyên tổ chức những buổi offline và các chuyến đi trải nghiệm, tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho các thành viên tham gia và gắn kết tình anh em.
 

 

 
 
Năm nay, đoàn đã cùng nhau đi trên tuyến đường ven biển kéo dài khoảng 510km, qua nhiều vùng đất khác nhau, thưởng ngoạn hầu hết các danh lam thắng cảnh đẹp nhất của miền Trung nắng gió và khám phá vẻ đẹp cảnh vật xung quanh.
 
Trước khi vào thành phố Nha Trang, đoàn đã dừng chân check in đèo Cù Hin, Bãi Dài - một trong những cung đường biển cực đẹp với con đường uốn cong ôm trọn vùng biển xanh cùng những bãi đá tuyệt đẹp.
 

 

Cung đường Đèo Cù Hin (Cam Ranh – Nha Trang)
Cung đường Đèo Cù Hin (Cam Ranh – Nha Trang)
 

 

 
 
Trong hành trình này, đoàn đã chọn địa điểm nghỉ tại Khu nghỉ mát Evason Ana Mandara - khu nghỉ mát đẳng cấp duy nhất của tập đoàn Six Senses ngay trung tâm phố biển.
 
 

 

Porsche Saigon Club nghỉ dưỡng tại khu nghỉ mát Evason Ana Mandara
Porsche Saigon Club nghỉ dưỡng tại khu nghỉ mát Evason Ana Mandara
 
Với khẩu hiệu của Porsche Saigon Club “It’s not just a car Club – It’s brotherhoods” (“Câu lạc bộ không chỉ dành cho người chơi xe mà là nơi gắn kết tình anh em”), Porsche Saigon Club đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi team building trên biển và tiệc Gala bên hồ bơi tại khu nghỉ mát Evason Ana Mandara và nhiều hoạt động khác để mọi người được khám phá thành phố biển và cùng gắn kết trong mỗi chuyến đi.
 
Nhiều thành viên cho biết, họ khá ấn tượng với nét đẹp thơ mộng và những dịch vụ tốt nhất ở đây. Hi vọng đoàn sẽ quay trở lại Nha Trang trong thời gian sớm nhất.
 
 
Hoạt động team building tại bãi biển Evason Ana Mandara
Hoạt động team building tại bãi biển Evason Ana Mandara
 
Tiệc Gala tại Evason Ana Manadara
Tiệc Gala tại Evason Ana Manadara
 
 
T.T