Trở thành một trong những tập đoàn được yêu thích đã bao gồm những yếu tố thành công của một tập đoàn lớn từ chất lượng dịch vụ, phạm vi hoạt động đa ngành nghề, giá trị vì cộng đồng và thân thiện với môi trường…
Trở thành một trong những tập đoàn được yêu thích đã bao gồm những yếu tố thành công của một tập đoàn lớn từ chất lượng dịch vụ, phạm vi hoạt động đa ngành nghề, giá trị vì cộng đồng và thân thiện với môi trường…
Năm 2020, Tập đoàn KDI Holdings “gây bão” bằng những dự án đình đám như: công viên chủ đề nông nghiệp với tổng mức đầu tư 75 triệu USD; khu đô thị xanh ở quận Bắc Từ Liêm 1 tỷ USD…
Tuy nhiên, sẽ rất khó kiếm tìm mục tiêu của tập đoàn gắn với những con số cụ thể như vậy. Vậy mục tiêu là gì? Đem nguyên câu hỏi đến KDI Holdings, từ lãnh đạo cấp cao tập đoàn đến những nhân viên đều thuộc nằm lòng một triết lý: “Luôn nỗ lực để trở thành tập đoàn được yêu thích”.
Trước câu hỏi vì sao không phải là trở thành một tập đoàn đa quốc gia lớn nhất? Chủ tịch Tập đoàn KDI Holdings Kiều Hữu Dũng cho biết: “Trở thành một trong những tập đoàn được yêu thích nhất đã bao gồm những yếu tố thành công của một tập đoàn lớn, chất lượng, đa ngành nghề, vì cộng đồng, thân thiện…”.
Tổng Giám đốc Tập đoàn KDI Holdings Đỗ Tuấn Anh so sánh và đúc rút kinh nghiệm rằng: "Đầu tư vào những giá trị bền vững, đích đến cuối cùng là sự thành công của khách hàng tất yếu sẽ dẫn đến sự thịnh vượng của doanh nghiệp. Ở KDI, chúng tôi có khát vọng, sự sáng tạo, lối đi riêng, phát triển bền vững, hành trình nhân văn vì một cuộc sống tốt đẹp hơn…”.
Vega City Nha Trang - siêu dự án, quy mô lớn, đầy thách thức và khó khăn là minh chứng thuyết phục nhất. Với diện tích 44ha tại vị trí đắc địa ở vịnh biển Nha Trang - Vega City Nha Trang là bất động sản nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam.
KDI cam kết với khách hàng sẽ mang đến những tiện ích độc đáo: Con đường vinh danh nơi tỏa sáng của các ngôi sao; những sự kiện văn hóa, âm nhạc và show biểu diễn nghệ thuật đặc sắc; khu lặn ngắm san hô ngay bên bờ biển, Beach Club với các dịch vụ ăn uống và giải trí cả ngày lẫn đêm; khu phố thương mại mua sắm sầm uất, nhà hàng, café cao cấp… Ngoài ra, Vega City Nha Trang còn là thiên đường nghỉ dưỡng với tổ hợp khách sạn và biệt thự sát biển.
Tổng Giám đốc Đỗ Tuấn Anh cho biết: “Tôn chỉ đầu tư của KDI là luôn lựa chọn dự án tạo ra sự khác biệt. Ví dụ, khi phát triển dự án Vega City Nha Trang, chúng tôi không chỉ tạo ra những sản phẩm Shophouse đặc biệt từ kiến trúc, vị trí cho đến môi trường kinh doanh mà còn sáng tạo cho sản phẩm của mình thêm những tiện ích độc đáo xung quanh như nhà hát Hoa sen, con đường danh vọng…”.
Những giá trị gia tăng này sẽ giúp cho Shophouse tại Vega City Nha Trang có một sức sống riêng, bất cứ ai đầu tư để kinh doanh đều có thể sinh lời. Không những đảm bảo việc kinh doanh thành công, Shophouse tại đây còn là sự lựa chọn “2 trong 1”, vừa cho thuê, vừa ở được.
Nhận định Nha Trang là một môi trường rất đáng sống, ông Đỗ Tuấn Anh cho rằng bản thân những người ở Nha Trang, miền Nam chưa hiểu được giá trị của khí hậu nơi đây. Chỉ những người miền Bắc mới thấm thía được điều đó. Người dân miền Bắc thường xuyên phải đối mặt với những bệnh về đường hô hấp, thấp khớp...; nhưng nếu đặt ra giả thiết, khi đến tuổi nghỉ hưu, một cặp vợ chồng đã có tích lũy tài chính nhất định, con cái lớn khôn, họ muốn tìm một nơi định cư tuổi già thì Nha Trang là một điểm đến lý tưởng, bởi lúc đó vấn đề mà họ quan tâm nhất là sức khỏe. Nhưng ngược lại, làm sao họ có thể an tâm vui sống thì đó là câu chuyện mà chúng tôi muốn đưa ra cho chính mình. Ví dụ khi bạn là một cặp vợ chồng có khoảng 15 - 20 tỷ đồng, bạn có thể lựa chọn đầu tư một căn shophouse, tầng dưới cho thuê cửa hàng để tạo thu nhập đều đặn cho một người về hưu. Đồng thời, tầng trên, bạn vẫn có một không gian riêng dành cho gia đình, sáng đón bình minh, chiều tắm biển và ngắm hoàng hôn, khung cảnh bình yên, không lo bệnh hô hấp hay xương khớp. Đó là kết quả vô cùng viên mãn mà chúng tôi muốn mang lại cho bất kỳ ai. Đây không chỉ là một khoản đầu tư sinh lời bền vững mà còn là một trải nghiệm sống vô cùng quý giá.
Nếu đạt được những tiêu chí này, khách hàng sẽ yêu thích những dự án bất động sản của KDI, từ đó dành nhiều tình cảm yêu mến cái tên KDI Holdings. Như ông Đỗ Tuấn Anh khẳng định, đó chỉ là một trong rất nhiều ví dụ nhỏ trong hành trình “trở thành một trong những tập đoàn được yêu thích nhất” của KDI Holdings.
T.K