10:08, 22/08/2016

200.000 sản phẩm khuyến mãi bán trong ngày Online Friday

Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin, Hiệp hội Thương mại điện tử vừa họp báo công bố Ngày mua sắm trực tuyến 2016 - Online Friday sẽ diễn ra vào ngày 2-12.

Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin, Hiệp hội Thương mại điện tử vừa họp báo công bố Ngày mua sắm trực tuyến 2016 - Online Friday sẽ diễn ra vào ngày 2-12.


Theo đó, Ngày mua sắm trực tuyến năm nay hướng tới một số mục tiêu: 200.000 sản phẩm khuyến mãi của hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia, trong đó 50.000 sản phẩm khuyến mãi được đảm bảo bởi ban tổ chức. Tổng doanh thu dự kiến các doanh nghiệp sẽ đạt được là 1.000 tỷ đồng (tăng 400 tỷ đồng so với năm 2015).


Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến, tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt. Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2016 sẽ kết hợp giữa hoạt động online và offline được tổ chức theo chuỗi các sự kiện bao gồm “Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu 2016” sẽ diễn ra ngày 30-9, tại TP. Hồ Chí Minh, diễn đàn phát triển Thương mại điện tử - tổ chức tháng 11 và sự kiện Bigoff ngày 1 đến ngày 3-12.


Để hạn chế tối đa các hoạt động nhằm trục lợi trái phép trong Ngày mua sắm trực tuyến, ban tổ chức đã xây dựng quy trình đăng ký chặt chẽ, áp dụng các quy chế về báo xấu, xử phạt để đảm bảo các khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn đến được với người tiêu dùng.


HÀ VI (Tổng hợp)