10:12, 29/12/2015

Sun Taxi giá rẻ đã có mặt tại Nha Trang

Với 1.200 đầu xe và gần 4.000 cán bộ nhân viên, Sun Taxi - thương hiệu taxi giá rẻ đã có mặt tại TP. Nha Trang với số điện thoại tổng đài là 058.3 89 89 89. Qua 2 năm hoạt động, thương hiệu Sun Taxi đã có mặt tại 15 tỉnh, thành phố trong nước.

Với 1.200 đầu xe và gần 4.000 cán bộ nhân viên, Sun Taxi - thương hiệu taxi giá rẻ đã có mặt tại TP. Nha Trang với số điện thoại tổng đài là 058.3 89 89 89. Qua 2 năm hoạt động, thương hiệu Sun Taxi đã có mặt tại 15 tỉnh, thành phố trong nước.


Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Sun Taxi cho biết, trong bối cảnh nền kinh tế đất nước ngày càng phát triển, việc đi lại bằng phương tiện công cộng, trong đó có taxi ngày càng được nhiều người sử dụng. Nắm bắt nhu cầu trên, năm 2013, Sun Taxi ra đời. Với tiêu chí giá rẻ, thái độ phục vụ tận tình và nhất là đưa vào sử dụng dòng xe chất lượng cao, Sun Taxi đã dần khẳng định vị thế trong ngành kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách công cộng bằng taxi ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên và Nam Bộ, trong đó có tỉnh Khánh Hòa. “Sun Taxi luôn coi khách hàng là yếu tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, là tài sản lớn của công ty. Sự thành công của Sun Taxi chính là nhờ vào sự yêu mến, tin tưởng, lựa chọn của khách hàng. Chính vì thế, tiêu chí và tôn chỉ hoạt động của Sun Taxi là không ngừng thay đổi từng ngày để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng” ông Hưng khẳng định.

 

Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị của Sun Taxi  nhận thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2015
Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị của Sun Taxi nhận thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng năm 2015


Để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt, vừa có mức giá rẻ hơn các hãng khác, ngay từ khi thành lập, Tập đoàn Sun Taxi đã mạnh dạn ứng dụng công nghệ thông tin vào tất cả các hoạt động của hãng. Trong đó, tối ưu nhất là Sun Taxi đã triển khai hệ thống định vị vệ tinh vào việc kiểm soát và điều xe. Cụ thể, khi nhận cuộc gọi từ khách hàng, hệ thống định vị sẽ nhận diện được taxi gần nhất và lập tức điều xe đến để phục vụ. Việc ứng dụng hệ thống định vị đã giúp Sun Taxi tiết kiệm được nhiều thứ như: xăng, con người…, đó cũng là nhân tố giúp giá cả của Sun Taxi luôn rẻ hơn các hãng khác.


Có thể nói, những năm qua, tại Việt Nam, doanh nghiệp kinh doanh vận tải bằng xe taxi phát triển rất nhanh. Để cạnh tranh có hiệu quả, doanh nghiệp phải đáp ứng được các tiêu chí: xe tốt, thái độ phục vụ tốt và giá cả phù hợp. Mỗi hãng đều có quy định mức giá cước phù hợp với mục tiêu của mình. 


Cùng với tiêu chí sử dụng dòng xe tốt, giá rẻ, ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động, Sun Taxi còn chú trọng đào tạo cho nhân viên lái xe biết cách giao tiếp với khách hàng, cách thức thanh toán, xử lý tình huống trong quá trình lái xe… Chính vì thế, đội ngũ cán bộ nhân viên của Sun Taxi luôn năng động, sáng tạo, tính chuyên nghiệp cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực taxi. Qua từng giai đoạn phát triển, Sun Taxi đã dần khẳng định tầm nhìn chiến lược, vị thế, thương hiệu cùng một môi trường văn hóa mang đậm nét riêng. Với định hướng phát triển đúng đắn, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Sun Taxi đã vinh dự nhận được các giải thưởng: “Thương hiệu danh tiếng 2014” và “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2015”.


Ông Nguyễn Duy Hưng cho biết: “Thực hiện chiến lược mở rộng địa bàn hoạt động, Sun Taxi sẽ đưa 80 đầu xe taxi vào hoạt động tại TP. Nha Trang vào đầu năm 2016. Hoạt động này minh chứng cho mục tiêu của Sun Taxi là luôn cố gắng nâng cao năng lực cạnh tranh, chất lượng phục vụ và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.


T.L

 




- Chính sách ưu đãi với lái xe: Có chế độ đầy đủ, mức thưởng cao, từ 20 triệu đồng đối với nhân viên lái xe có gắn bó dài lâu với công ty.


- Sun Taxi đã ký kết với Vùng 4 Hải quân ủng hộ “Những chuyến xe vì Trường Sa” trong vòng 10 năm, mỗi năm ủng hộ 300 triệu đồng.