05:12, 29/12/2015

Sharp Việt Nam đưa ra thị trường bộ sưu tập máy giặt 2016

Đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam, mới đây, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sharp Việt Nam đưa ra thị trường bộ sưu tập máy giặt 2016 với điểm nhấn là thiết kế lồng giặt không lỗ Eco Drum.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam, mới đây, Công ty TNHH Sharp Việt Nam đưa ra thị trường bộ sưu tập máy giặt 2016 với điểm nhấn là thiết kế lồng giặt không lỗ Eco Drum.

 



Lý do đưa sản phẩm ra mắt, Sharp cho biết, theo một nghiên cứu mới đây của Sharp, phần lớn phụ nữ Việt Nam vừa đi làm vừa thu vén công việc nhà, chăm sóc con cái nên rất cần sắp xếp thời gian để hoàn thành tốt vai trò nội trợ trong gia đình. Ngoài ra, kết quả nghiên cứu còn cho thấy mùi bám trên quần áo không chỉ xuất phát từ mùi hôi cơ thể, hóa chất, môi trường ẩm thấp mà còn do nấm mốc phía ngoài lồng giặt gây ra. Để loại bỏ mùi hôi khó chịu, gia tăng hiệu quả giặt giũ là điều mà người nội trợ quan tâm nhất hiện nay. Nắm bắt tâm lý và nhu cầu này, Sharp đã nghiên cứu và đưa ra thị trường dòng sản phẩm máy giặt không lỗ tại Việt Nam với nhiều cải tiến.

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy này là lồng giặt không lỗ Eco Drum với khả năng ngăn ngừa sự phát sinh nấm mốc ở bên ngoài lồng giặt cũng như sự xâm nhập của chúng vào bên trong gây ra mùi hôi. Đồng thời, dòng máy giặt mới có khả năng tiết kiệm nước lên đến 30% và sử dụng tối ưu các chất giặt tẩy do hạn chế sự hao hụt trong quá trình giặt khi không có lỗ thoát nước.

Bộ sưu tập máy giặt 2016 của Sharp có 6 model từ 7,2kg đến 10,2kg với giá bán lẻ thấp nhất là 4,5 triệu đồng/sản phẩm.

Với dòng sản phẩm chiến lược mới này, Sharp kỳ vọng có thể mở rộng thêm thị phần tại Việt Nam - một thị trường quan trọng nhất Đông Nam Á mà hãng đang nhắm tới.

Theo baocongthuong