11:12, 13/12/2014

Ra mắt Mercedes - Benz Autohaus tại Nha Trang

Tối 13-12, Mercedes - Benz Việt Nam và đại lý ủy quyền Vietnam Star Automobile đã chính thức đưa vào hoạt động Mercedes - Benz Autohaus tại Nha Trang với tên gọi Vietnam Star Nha Trang.

Tối 13-12, Mercedes - Benz Việt Nam và đại lý ủy quyền Vietnam Star Automobile đã chính thức đưa vào hoạt động Mercedes - Benz Autohaus tại Nha Trang với tên gọi Vietnam Star Nha Trang. Đây là Autohaus thứ 11 của Mercedes - Benz tại Việt Nam và là thứ 5 của đại lý ủy quyền Vietnam Star. Buổi lễ ra mắt Autohaus này đã có khoảng 100 khách mời tham dự.

 

Khách mời tham quan Mercedes - Benz Autohaus tại Nha Trang
Khách mời tham quan Mercedes - Benz Autohaus tại Nha Trang

 

Vietnam Star Nha Trang tọa lạc trên đường 23-10 Vĩnh Điềm Thượng, Vĩnh Hiệp, Nha Trang có các chức năng của một Autohaus 4S đầu tiên của khu vực miền Trung bao gồm: bán hàng, dịch vụ, thay thế phụ tùng chính hãng và khảo sát. Autohaus này có diện tích 1.200m2 được bố trí khu vực showroom có khả năng trưng bày 5 xe và có xưởng dịch vụ với 4 trạm làm việc có thể cung cấp đầy đủ các dịch vụ cho khách hàng bao gồm thay thế phụ tùng chính hãng, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa…

 

Tại buổi khai trương Vietnam Star Nha Trang, ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes - Benz Việt Nam chia sẻ: “Autohaus tại Nha Trang nằm trong gói đầu tư 5 triệu USD để nâng cấp và mở rộng hệ thống đại lý của chúng tôi trong năm 2014. Với Autohaus mới tại Nha Trang, chúng tôi đã chủ động tiếp cận và chăm sóc các khách hàng khu vực Duyên hải Nam Trung bộ và Tây Nguyên.

 

Đại diện Mercedes- Benz tặng hoa cho khách hàng đầu tiên của Vietnam Star Nha Trang
Đại diện Mercedes- Benz tặng hoa cho khách hàng đầu tiên của Vietnam Star Nha Trang

 

Nhân dịp này, thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” cũng giới thiệu đến người dùng dòng sản phẩm mới nhất của mình đó là Mercedes C-Class 2015 với 3 phiên bản C 200, C 250 Exclusive và C 250 AMG. Ngay tại lễ khai trương, Vietnam Star Nha Trang đã đón nhận khách hàng đầu tiên của mình tại Nha Trang với một chiếc Mercedes C-Class 2015.

H.Đ