07:12, 22/12/2014

Phát động Chiến dịch "Hàng đổi hàng" Tết Ất Mùi

Ban tổ chức chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp đã chính thức phát động chiến dịch Tết Ất Mùi: "Hàng đổi hàng" kéo dài từ ngày 20-12 đến 15-3-2015. Đây là chương trình nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong việc tiêu thụ hàng hóa, nâng cao sức cạnh tranh của hàng nội và thực hiện chiến lược đưa hàng Việt ra thế giới.

Ban tổ chức chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp (DN) đã chính thức phát động chiến dịch Tết Ất Mùi: “Hàng đổi hàng” kéo dài từ ngày 20-12 đến 15-3-2015. Đây là chương trình nhằm tháo gỡ khó khăn cho DN trong việc tiêu thụ hàng hóa, nâng cao sức cạnh tranh của hàng nội và thực hiện chiến lược đưa hàng Việt ra thế giới.


Dịp này, Ban tổ chức cũng ra mắt Trang thông tin điện tử tổng hợp: www.sieuthihangdoihang.com, dự kiến sẽ liên thông với Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, website của Đảng ủy Khối DN Trung ương và báo điện tử của các đơn vị thành viên Ban tổ chức Truyền thông Việt.


Ban tổ chức cũng từng bước triển khai thực hiện Dự án “Trung tâm đầu mối siêu thị hàng Việt” trên Internet, nhằm thúc đẩy quá trình hàng đổi hàng trong nước và giao thương với nhiều nước trên thế giới khi Việt Nam tham gia Hiệp hội hàng đổi hàng Quốc tế (IRTA - International Reciprocal Trade Association) vào tháng 6-2016.


Chiến dịch truyền thông hàng đổi hàng Tết Ất Mùi là một trong những hoạt động của chương trình “Hàng đổi hàng” do Hiệp hội DN nhỏ và vừa Việt Nam chủ trì thực hiện trong 2 năm (2014 - 2016) nhằm tiếp lửa cho Chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

G.C (Tổng hợp)