08:11, 12/11/2014

Giảm giá vé máy bay 30% khi mua bằng thẻ Vietcombank

Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa ra mắt gói khuyến mại lớn cho khách hàng sử dụng thẻ của Vietcombank để mua vé máy bay trực tuyến trong dịp cuối năm 2014 với thời gian triển khai từ nay đến hết ngày 31-12.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa ra mắt gói khuyến mại lớn cho khách hàng sử dụng thẻ của Vietcombank để mua vé máy bay trực tuyến trong dịp cuối năm 2014 với thời gian triển khai từ nay đến hết ngày 31-12.

Theo đó, khách hàng là chủ thẻ Vietcombank (bao gồm chủ thẻ Connect24, chủ thẻ ghi nợ/tín dụng quốc tế mang thương hiệu Visa, MasterCard, JCB) khi mua vé máy bay trực tuyến trên website của Vietnam Airlines (VNA) và sử dụng thẻ để thanh toán ngay tại www.vietnamairlines.com hoặc thanh toán sau trên ATM của Vietcombank sẽ được hưởng những ưu đãi nêu trên.

Chương trình sẽ giảm giá 20% các hành trình nội địa cho 3.000 lượt giao dịch đầu tiên sử dụng Mã khuyến mại để mua vé. Giảm giá 30% một số hành trình từ Việt Nam đi các nước thuộc khu vực Đông Nam Á cho 700 lượt giao dịch đầu tiên sử dụng Mã khuyến mại để mua vé. Giảm giá 30% một số hành trình từ Việt Nam đi các nước thuộc khu vực Đông Bắc Á cho 300 lượt giao dịch đầu tiên sử dụng Mã khuyến mại để mua vé. Ngoài ra, chương trình còn nhiều quà tặng có giá trị khác.

Theo nhandan