02:09, 29/09/2014

Đồng hồ kim loại, phụ kiện thời trang sang trọng dành cho phái đẹp

Khi nhắc đến đồng hồ kim loại thì nhiều người nghĩ ngay những chiếc đồng hồ kim cổ điển, kiểu dáng cứng nhắc dành cho quý bà đứng tuổi. Tuy nhiên, đồng hồ hiện nay đã được cải tiến rất nhiều từ kiểu dáng đến màu sắc nhất là đồng hồ dây kim loại, vì thế các bạn nữ tha hồ lựa chọn theo kiểu mình thích.

Khi nhắc đến đồng hồ kim loại thì nhiều người nghĩ ngay những chiếc đồng hồ kim cổ điển, kiểu dáng cứng nhắc dành cho quý bà đứng tuổi. Tuy nhiên, đồng hồ hiện nay đã được cải tiến rất nhiều từ kiểu dáng đến màu sắc nhất là đồng hồ dây kim loại, vì thế các bạn nữ tha hồ lựa chọn theo kiểu mình thích.


Đồng hồ nữ thường được chia làm hai loại cơ bản theo chất liệu là đồng hồ dây da, nhựa và đồng hồ dây kim loại. Người ta vẫn thường quan niệm rằng đồng hồ dây da hay dây nhựa chỉ phù hợp với những giới trẻ, còn đồng hồ dây kim loại là sự chọn lựa của những người phụ nữ trưởng thành. Nhưng ngày nay, các bạn trẻ lại thích sự kết hợp giữa sự trẻ trung, hiện đại cùng với sự lịch sự, sang trọng, chính vì thế đồng hồ dây kim loại đã được cải tiến rất nhiều để đáp ứng nhu cầu đó. Kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn và trẻ trung hơn, màu sắc cũng đa dạng, nên giới trẻ ngày càng ưa chuộng món phụ kiện này.



Bạn không thể đeo một chiếc đồng hồ dây da kết hợp với một bộ váy hay là trang phục sang trọng, nhưng bạn cũng không muốn mình quá già dặn trong chiếc đồng hồ cổ điển, điều đó cho thấy sự cần thiết của việc đổi mới kiểu dáng phù hợp với hoàn cảnh. Sau đây, Siêu Mua sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu đồng hồ kim loại vừa trẻ trung vừa sành điệu, và hợp thời trang.



Đồng hồ nữ EYKI MICLOVE chính hãng

 



Với thiết kế nhỏ nhắn, cùng họa tiết Mickey Mouse xinh xắn bên trong mặt đồng hồ tạo nên sự trẻ trung cho nhiều bạn gái khi đeo. Đồng thời màu đen óng của chiếc đồng hồ này mang lại vẻ sang trọng, quý phái không thể cưỡng lại được. Đặc biệt nếu quan tâm đến độ bền và tính thấm được của đồng hồ thì đây là một sản phẩm đáng để bạn để ý đến. Đồng hồ EYKI MICLOVE chính hàng có chức năng chống nước cực tốt, bạn sẽ không còn phải nghĩ ngợi mình quên cởi đồng hồ khi tắm hay nếu có gặp trời mưa bất chợt thì không phải cuống cuồng cất đi kẻo bị ước.



Đồng hồ nữ Kimiio đính đá

 


Đây là chiếc đồng hồ khá nữ tính với thiết kế dây đeo nhỏ nhắn, ôm sát cổ tay. Thêm vào đó hai màu hồng phấn và trắng rất hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, yêu kiều. Rất đơn giản với mặt kính cứng, mặt tròn và kim chỉ giờ cổ điển, đính thêm vài viên đá nhỏ bên trong, phù hợp để những quý cô công sở nhấn nhá khi đi làm.



Đồng hồ MK 19008

 



Chiếc đồng hồ được đính đá cả bên trong lẫn bên ngoài tạo cảm giác sang trọng, quý phải, phù hợp cho những buổi tiệc tối. Màu vàng óng ánh sẽ lấp lánh, thoắc ẩn thoắc hiện trong đêm tối, dưới ánh đèn, đem lại vẻ thu hút cho quý cô nào đang đeo nó. Mặt đồng hồ tạo nét cá tính với hoa văn hình chữ thập cách điệu, đồng thời những con số nhàm chán cũng được thay thế bằng những viên đá nhỏ xinh, làm nên điểm nhấn đặc biệt cho chiếc đồng hồ MK 19008.



Đồng hồ nữ EYKI snake chính hãng

 



Điểm nổi bật của đồng hồ này chính là chất liệu kim loại sáng bóng, hấp dẫn được người nhìn khi thấy nó. Không cần một thiết kế cầu kì, sự đơn giản, tinh tế là yếu tố thu hút của đồng hồ nữ EYKI snake chính hãng mang lại. Bạn đã diện bao nhiêu thứ trên người, và bạn cần một điều gì đó thật đơn giản để trung hòa cái tổng thể ấy, và phụ kiện này chính là lựa chọn. Một chiếc đồng hồ đeo tay không ảnh hưởng quá nhiều đến toàn bộ trang phục của bạn nhưng đây có lẽ là món đồ khiến bạn tự tin nhất.


Dù nam hay nữ thì đồng hồ luôn mang lại một cảm giác lịch sự khó tả, đây là món phụ kiện không bao giờ lỗi mốt theo thời gian. Sở hữu một chiếc đồng hồ kim loại hiện đại, bạn sẽ tha hồ phối với nhiều kiểu trang phục mà mình yêu thích.

 

ST