Theo điều tra trong năm 2012 của báo Sài gòn Giải phóng với 1.200 người tiêu dùng trên toàn quốc, có đến 96,5% người được hỏi chọn mua hàng hóa ở các siêu thị vì những lý do: chất lượng hàng hóa đảm bảo, giá cả ổn định,
Theo điều tra trong năm 2012 của báo Sài gòn Giải phóng với 1.200 người tiêu dùng trên toàn quốc, có đến 96,5% người được hỏi chọn mua hàng hóa ở các siêu thị vì những lý do: chất lượng hàng hóa đảm bảo, giá cả ổn định, nhiều chương trình khuyến mãi, phục vụ ân cần. Nắm bắt xu hướng này, Saigon Co.op đã xây dựng nét đặc trưng cho Co.opmart là hình mẫu siêu thị vừa có tính hiện đại văn minh của phương thức bán hàng tự chọn, vừa có nét giản dị gần gũi, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.
Quầy thực phẩm tại siêu thị Co.opmart. |
Đến với Co.opmart, khách hàng có thể cảm nhận sự ân cần, niềm nở, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Sự tận tâm phục vụ đã trở thành truyền thống đáng quý của Co.opmart, được duy trì từ siêu thị đầu tiên đến những siêu thị mới thành lập. “Trao chân thành, nhận yêu thương”, 17 năm qua, hàng triệu gia đình Việt Nam đã chọn Co.opmart là nơi mua sắm đáng tin cậy. Hàng loạt giải thưởng uy tín đã ghi nhận những nỗ lực của Co.opmart từ ngày đầu thành lập đến nay: Giải Vàng Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, Top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương, thương hiệu Việt được yêu thích nhất, dịch vụ siêu thị được hài lòng nhất… Không chỉ chú trọng chất lượng phục vụ khách hàng tại siêu thị, Co.opmart cũng đầu tư những dịch vụ tiện ích khác: giao hàng tận nhà miễn phí trong bán kính 5km đối với hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên; tư vấn bán hàng và nhận đặt hàng qua điện thoại; gói quà miễn phí… Khách hàng cũng có thể dễ dàng tiếp cận Co.opmart thông qua đường dây nóng, website hoặc mạng xã hội facebook..
Co.opmart là cầu nối gắn kết giữa người tiêu dùng và các doanh nghiệp sản xuất
Hàng năm, Co.opmart tổ chức tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt” nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng những mặt hàng sản xuất trong nước có chất lượng tốt. Chiến lược hỗ trợ hàng Việt của Co.opmart còn được cụ thể hóa thành chính sách kinh doanh hàng ngày. Đây cũng chính là động lực giúp các nhà sản xuất cải tiến mẫu mã, chất lượng… Co.opmart cũng ký hợp đồng bao tiêu nông sản với hơn 50 HTX, thuộc các tỉnh thành trên toàn quốc, để đảm bảo chất lượng hàng hóa trong siêu thị theo phân phối “từ trang trại đến bàn ăn”.
Nhằm thiết thực sẻ chia với người tiêu dùng, Co.opmart luôn nỗ lực để có mức giá phải chăng nhất, tương xứng với chất lượng hàng hóa. Co.opmart thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi với hàng ngàn mặt hàng và mức giảm giá sâu. Thông qua chương trình khách hàng thân thiết, khách hàng tiết kiệm từ 2 - 3% dựa trên doanh số mua hàng hàng năm và được chăm sóc chu đáo trong những ngày lễ, tết, sinh nhật… Ngoài ra, Co.opmart cũng tăng cường, phát triển hàng trăm mặt hàng nhãn hiệu riêng: thực phẩm, đồ dùng, hóa mỹ phẩm, may mặc,... đảm bảo chất lượng, có giá thấp hơn sản phẩm cùng loại trên thị trường từ 5 - 25%.
Tưng bừng khai trương Co.opmart Nha Trang
Sự ra đời của Co.opmart Nha Trang sẽ góp phần mở rộng nhu cầu trao đổi hàng hóa, tiêu thụ sản phẩm từ địa bàn này đến các tỉnh, thành trong cả nước, đồng thời góp phần bình ổn giá cả thị trường, mang lại một mô hình kinh doanh văn minh, hiện đại phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân. Với thiết kế hiện đại kết hợp với các loại hình thương mại dịch vụ đa dạng, Co.opmart Nha Trang sẽ phục vụ tốt nhu cầu mua sắm, tham quan và giải trí của người dân nơi đây. |
Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, hệ thống Co.opmart đã có những bước tiến dài trên con đường kinh doanh và trở thành chuỗi siêu thị hàng đầu Việt Nam với 62 siêu thị Co.opmart trên toàn quốc. Sự phát triển của Co.opmart còn song hành với một nhiệm vụ: phục vụ người tiêu dùng, đưa hàng Việt Nam chất lượng cao đến mọi miền đất nước, trở thành điểm tựa tin cậy của doanh nghiệp sản xuất trong nước. Năm 2010, Co.opmart đầu tiên tại tỉnh Khánh Hòa được khai trương ở phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh. Môi trường mua sắm vừa hiện đại vừa thân thiện, cùng quy mô hàng hóa đa dạng, phong phú đã mang đến niềm hứng khởi cho người dân địa phương khi mua sắm. Sự ra đời của Co.opmart Nha Trang - siêu thị Co.opmart thứ 2 trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục mang đến cho người dân sự lựa chọn tốt hơn, chăm sóc gia đình tốt hơn với danh mục hàng hóa chất lượng, giá tốt cùng phong cách phục vụ niềm nở, ân cần. Với tổng vốn đầu tư gần 120 tỷ đồng, diện tích trên 10.000m2 gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 2 lầu, Co.opmart Nha Trang kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng. Hàng hóa tại Co.opmart Nha Trang rất đa dạng, bao gồm các ngành hàng thực phẩm công nghệ, đông lạnh; thực phẩm tươi sống, chế biến nấu chín; hóa mỹ phẩm; thời trang dệt may; đồ dùng gia đình… Tại đây cũng có những loại hình kinh doanh khác như khu ẩm thực Co.opmart, quầy thức ăn nhanh, nhà sách, khu vui chơi thiếu nhi, các shop thời trang, mỹ phẩm, trang sức…
Với các quầy tính tiền đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng, kịp thời, Co.opmart Nha Trang còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như: máy rút tiền tự động, gói quà miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nơi… Co.opmart Nha Trang có hệ thống trang thiết bị hiện đại, kho đông, kho mát đúng tiêu chuẩn, hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn cho khách hàng đến tham quan mua sắm.
Nhân dịp khai trương, Co.opmart Nha Trang sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi: hàng ngàn quà tặng hấp dẫn; rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị cao, hàng ngàn mặt hàng được khuyến mãi đến 50%…
GIA HUY