Tối 9-11, tại khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang, Chi nhánh Viettel Khánh Hòa tổ chức chương trình tri ân khách hàng và bốc thăm trúng thưởng đối với khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của Viettel.
Tối 9-11, tại khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang, Chi nhánh Viettel Khánh Hòa tổ chức chương trình tri ân khách hàng và bốc thăm trúng thưởng đối với khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của Viettel.
Bắt đầu cung cấp dịch vụ viễn thông tại Khánh Hòa từ ngày 26-6-2002, đến nay Chi nhánh Viettel Khánh Hòa đã có 803.621 thuê bao di động, cung cấp 2 dịch vụ là Internet không dây tốc độ cao Dcom 3G và Internet cáp quang FTTH. Đến hết tháng 10-2012, Viettel Khánh Hòa chiếm 45% thị phần viễn thông toàn tỉnh, nằm trong top 10 doanh nghiệp lớn nhất tỉnh. Nỗ lực của Chi nhánh Viettel Khánh Hòa không chỉ góp phần tạo ra việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương mà hàng năm còn đóng góp vào ngân sách địa phương hàng trăm tỷ đồng.
“Tháng tri ân khách hàng” của Viettel bắt đầu từ ngày 1-10 và kết thúc bằng Hội nghị Tri ân khách hàng tổ chức vào ngày 9-11-2012, bằng các hình thức tổ chức hội nghị khách hàng, hoạt động chăm sóc khách hàng tại các cửa hàng giao dịch trên địa bàn toàn tỉnh như: Bốc thăm may mắn, tặng quà khi đến giao dịch tại hệ thống cửa hàng Viettel; hỗ trợ đối với các sản phẩm dịch vụ viễn thông do Viettel cung cấp; tặng quà sinh nhật cho khách hàng... “Tháng tri ân khách hàng” của Viettel là hoạt động thể hiện sự cam kết tiếp tục mang lại những sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo cho khách hàng cũng như những lợi ích tốt nhất cho xã hội. Bên cạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng, Viettel đã có nhiều hoạt động xã hội, từ thiện nhằm tri ân cộng đồng: Là nhà sáng lập và cung cấp tài chính lớn nhất cho chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”, kết nối mạng giáo dục, chương trình phẫu thuật hở hàm ếch, xây nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo, gia đình chính sách... được xã hội và cộng đồng đánh giá cao
Lãnh đạo Chi nhánh Viettel Khánh Hòa trao giải nhất cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình “Tháng tri ân khách hàng”. |
Ông Đặng Anh Tuấn - Giám đốc Chi nhánh Viettel Khánh Hòa cho biết: “Tháng tri ân khách hàng” được tổ chức đồng loạt ở 64 tỉnh, thành trên toàn quốc; điểm nhấn của chương trình là 4 sự kiện âm nhạc lớn với chủ đề: “Đêm Viettel” được tổ chức tại 4 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Năm 2012, Viettel áp dụng nhiều chính sách chăm sóc khách hàng mới: Mở rộng chương trình Viettel Privilege cho khách hàng sử dụng hình thức thanh toán trả trước, tổ chức các hoạt động ưu đãi trên toàn hệ thống cửa hàng, cung cấp dịch vụ giải đáp thông tin kinh tế, xã hội, pháp luật, y tế... phục vụ nhu cầu người dân. Hiện nay, Viettel đã triển khai và vận hành thành công hệ thống IPCC - IP Contact Center, đây là mô hình tổng đài hiện đại nhất hiện nay, giúp năng lực đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng qua tổng đài tăng 20% so với năm trước.
Tại Hội nghi Tri ân khách hàng năm nay, Chi nhánh Viettel Khánh Hòa tổ chức bốc thăm trúng thưởng và trao quà cho 6 khách hàng may mắn. Trong đó, có 1 giải nhất là 1 tivi LG 42 inches, 1 giải nhì là 1 máy giặt 9kg hiệu Panasonic, 2 giải ba là 2 lò vi sóng Panasonic, 2 giải khuyến khích là 2 nồi cơm điện Panasonic. Ngoài ra, chương trình còn trao 10 điện thoại Nokia cho 10 khách hàng trúng thưởng trong chương trình “Tháng tri ân khách hàng, tháng của những nụ cười” được tổ chức bốc thăm vào ngày 2-11-2012.
A.T