Tại Khánh Hòa, nhiều hoạt động tri ân khách hàng cũng được Viễn thông Khánh Hòa triển khai...
Những năm qua, Tuần lễ VNPT đã trở thành sự kiện thường niên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt
Diễn ra từ ngày 26-11 đến 2-12, Tuần lễ VNPT mang thông điệp VNPT - Trao nụ cười, nhận niềm tin. Thông điệp này sẽ tiếp tục được duy trì, khẳng định trong thời gian tới và được xây dựng trở thành giá trị cốt lõi trong văn hóa của cả Tập đoàn. Ông Trương Thuần Phú - Trưởng phòng Kinh doanh VNPT Khánh Hòa cho biết: “Trong tuần lễ này, VNPT Khánh Hòa tập trung vào các hoạt động hướng đến khách hàng như: nâng cao chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng; giới thiệu các sản phẩm và thương hiệu VNPT đến khách hàng trong tỉnh. Các nội dung của Tuần lễ VNPT tại Khánh Hòa sẽ được tập trung vào việc tổ chức bốc thăm may mắn nhận quà tặng, bốc thăm may mắn để mua bộ sản phẩm Alo136 với giá ưu đãi tại các điểm giao dịch của đơn vị, tư vấn chăm sóc khách hàng...”.
Ảnh minh họa. |
Dự kiến Tuần lễ VNPT sẽ được tổ chức tại Trung tâm Dịch vụ khách hàng (TP. Nha Trang) và các Trung tâm Viễn thông Cam Ranh, Cam Lâm, Diên Khánh, Ninh Hòa, Vạn Ninh. Tham dự tuần lễ này, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình “Đăng ký thuê bao - Bốc thăm may mắn trúng thưởng”. Cụ thể, khách hàng sử dụng dịch vụ di động Vinaphone trả trước, sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký lại thông tin đúng chủ thuê bao; hòa mạng mới thuê bao di động trả trước hoặc trả sau; ký hợp đồng lắp đặt mới các dịch vụ: FiberVNN, MegaVNN, MyTV sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng với các quà tặng như: điện thoại di động, ba lô, cặp xách, mũ bảo hiểm, thẻ cào... Ngoài ra, từ ngày 26 đến 28-11, khách hàng còn được tham gia chương trình “Bốc thăm lựa chọn khách hàng may mắn mua bộ sản phẩm Alo136”. Khách hàng sẽ có cơ hội mua được 1 trong 255 bộ sản phẩm Alo136 (máy alo136 và sim Uzone mệnh giá 65.000 đồng) chỉ với 136.000 đồng/bộ.
“Những năm qua, không chỉ cung cấp những sản phẩm dịch vụ có chất lượng cao, giá thành ưu đãi, VNPT Khánh Hòa còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Tuần lễ VNPT là thời gian để VNPT bày tỏ thiện ý của doanh nghiệp. Qua hoạt động lần này, chúng tôi mong muốn lắng nghe những yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ do đơn vị cung cấp. Trên cơ sở đó, VNPT Khánh Hòa sẽ từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng” - ông Đỗ Tám, Phó Giám đốc VNPT Khánh Hòa chia sẻ.
Có thể nói, việc triển khai Tuần lễ VNPT đã thể hiện cam kết mạnh của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và trách nhiệm với khách hàng. Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, thị trường viễn thông - công nghệ thông tin có sự cạnh tranh gay gắt thì chiến lược phát triển gắn liền 3 nhóm lợi ích: doanh nghiệp, khách hàng và cộng đồng mà Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và VNPT Khánh Hòa triển khai sẽ là chiến lược phát triển giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
VĂN THÌN - THỦY BA