Việc thanh toán tiền điện của các hộ dân cư lâu nay vẫn phổ biến bằng tiền mặt qua nhân viên điện lực ngay tại địa chỉ cư ngụ của khách hàng. Cách thức này đôi khi tạo ra những bất tiện cho chủ hộ cũng như nhân viên điện lực.
Việc thanh toán tiền điện của các hộ dân cư lâu nay vẫn phổ biến bằng tiền mặt qua nhân viên điện lực ngay tại địa chỉ cư ngụ của khách hàng. Cách thức này đôi khi tạo ra những bất tiện cho chủ hộ cũng như nhân viên điện lực.
Thanh toán tại nhà cũng... bất tiện!
Gia đình chị Thanh Hương (đường Đồng Nai, TP. Nha Trang) thường xuyên rơi vào tình huống khó xử với hóa đơn tiền điện hàng tháng. Chuyện là, hàng ngày vợ chồng chị thường đi làm sớm, về trễ; ngày nghỉ, ngày lễ thì vợ chồng con cái đều về nhà nội, nhà ngoại chơi nên ít khi nhận được giấy báo tiền điện đúng hạn. Tháng nào may mắn thì được người hàng xóm nộp giùm, còn không, chị phải xin nghỉ 1 - 2 tiếng trong giờ làm việc để đi nộp tiền điện. Chị Thanh Hương cho biết: “Tháng nào tôi cũng bị ám ảnh bởi giấy báo lần 3 bên Điện lực kèm theo lời cảnh báo “cắt điện”. Thú thật, mỗi lần đi thanh toán tiền điện, phải gửi xe, lấy số thứ tự, chờ đợi... thật mệt mỏi và mất thời gian”.
Chuyện của chị Thanh Hương cũng là câu chuyện chung của nhiều gia đình khác. Việc thu các hóa đơn tại nhà là một tiện ích cho người dân, tuy vậy, cuộc sống bận rộn đã khiến nhiều gia đình không thích nghi với tiện ích này. Làm thế nào để thanh toán các hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại... đúng hạn đang là nỗi trăn trở của nhiều gia đình và của cả nhân viên. Ở một khía cạnh khác, việc các nhân viên đi lại nhiều lần mà không thu được tiền cước còn gây lãng phí, mất thời gian và công sức.
Thanh toán dễ dàng, nhận ngay quà tặng
Thanh toán tiền điện, nhận ngay quà tặng tại HDBank |
Với hình thức thanh toán tiền điện mới tại HDBank, từ nay, khách hàng sử dụng điện tại Khánh Hòa sẽ không còn phải bận tâm với việc sắp xếp thời gian gặp nhân viên nhận giấy báo, đi nộp tiền cước hay bị ám ảnh nỗi lo bị “cắt điện”. Đặc biệt, khách hàng đến thanh toán tiền điện tại các điểm giao dịch của HDBank còn được nhận ngay quà tặng hấp dẫn cùng những ưu đãi thiết thực khác.
Tất cả những ưu đãi thiết thực trên nằm trong chương trình “Thanh toán tiền điện - Nhận ngay quà tặng” mà HDBank sẽ triển khai dành cho các đối tượng khách hàng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Các khách hàng cá nhân, tùy theo hình thức thanh toán sẽ được nhận ngay ly thủy tinh cao cấp hoặc áo mưa thời trang tiện dụng. Khách hàng còn được miễn phí đăng ký dịch vụ, mở tài khoản, mở thẻ Thông minh HDCard, đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking, Internet Banking và miễn giảm nhiều phí dịch vụ khác. Đối với khách hàng doanh nghiệp, HDBank tặng ngay khánh vàng cao cấp Phú Lộc và còn hỗ trợ nhiều tiện ích thiết thực như tặng ngay token khi đăng ký Internet Banking; miễn phí chuyển tiền trong hệ thống HDBank, phí chi lương qua thẻ, phí kiểm đếm; giảm tới 30% phí thanh toán quốc tế và 50% phí chuyển tiền ngoài hệ thống HDBank... Chương trình được áp dụng đến 31-12-2012.
Khách hàng có thể chọn 1 trong 3 hình thức thanh toán. Với hình thức thanh toán trực tiếp tại quầy, khách hàng sẽ nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản từ tài khoản tiền gửi thanh toán của mình mở tại HDBank. Khách hàng cũng có thể ủy quyền cho HDBank thanh toán tự động bằng cách tự động trích tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại HDBank. Còn với hình thức thanh toán qua Internet Banking, khách hàng sẽ chủ động thanh toán vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Với những hình thức thanh toán này, khách hàng hoàn toàn chủ động được cách thanh toán phù hợp nhất với mình.
Cuộc sống hiện đại luôn cần những tiện ích thiết thực đáp ứng nhu cầu của con người. Với hình thức thanh toán tiền điện mới tại HDBank, khách hàng sẽ có thêm một kênh thanh toán mới: hiện đại và tiện lợi hơn. Sắp tới, HDBank sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều sản phẩm dịch vụ và chương trình ưu đãi cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, góp phần vào sự phát triển của tỉnh Khánh Hòa.