Mẫu xe nhỏ nhắn sử dụng động cơ 4 thì dung tích xi-lanh 49 phân khối với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 2 lít/100km.
Mẫu xe nhỏ nhắn sử dụng động cơ 4 thì dung tích xi-lanh 49 phân khối với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 2 lít/100km.
Honda Giorno 2013 tại Việt Nam. |
Mẫu xe Nhật mang phong cách thiết kế châu Âu đầy gợi cảm. Phiên bản 2013 thay đổi nhiều ở phần đầu, với cụm đèn pha lớn, xi-nhan tách rời xuống phía dưới tay lái, đồng hồ trung tâm dễ quan sát. Phần thân thiết kế với những đường cong mượt mà.
Ngoại hình xinh xắn của chiếc Honda Giorno. |
Giorno nhỏ gọn, đậu ở bất cứ đâu. Tại vị trí để chân, Honda nới rộng để chở thêm hàng hóa. Một hộc nhỏ cũng được bổ sung với kích thước vừa vặn một chai nước 1 lít ở ngay vị trí phía bên trong bửng (yếm) xe. Bánh xe trước và sau có cùng kích thước 80/100 lắp lốp 10 inch và không phải là tốt khi đi qua các ổ gà. Với khoang chứa đồ gần 22 lít dưới yên, Giorno 2013 đủ không gian cho vật dụng cần thiết.
Đồng hồ đơn giản, dễ quan sát. |
Động cơ dung tích thực 49,4 phân khối, xi-lanh đơn 4 kỳ, tỷ số nén 10,1:1 và hệ thống phun xăng điện tử. Hệ thống dẫn động bằng dây đai và hộp số vô cấp V-Matic. Tốc độ tối đa của Giorno là 60 km/h.
Mẫu xe cá nhân với thiết kế yên xe dành cho một người ngồi thoải mái. |
Với trọng lượng khoảng 82 kg (bao gồm cả bình xăng đầy 4,5 lít), xe di chuyển dễ dàng. Mẫu xe nội địa dành cho thị trường Nhật Bản được sưu tầm về Việt Nam. Giá bán mỗi chiếc tại thị trường nước ngoài ở mức khoảng 2.000 USD.
Cụm tay lái được thiết kế đơn giản của mẫu scooter tí hon.
Niềng (vành) hợp kim với bánh xe có kích thước 80/100R10. |
Honda Giorno sử dụng thắng đùm (phanh tang trống) trên cả hai bánh.
Hộc chứa đồ nhỏ gọn phía trước.
Ống xả tròn với hệ thống xử lý khí thải tốt. |
Thùng xe phía dưới yên rộng rãi. |
Honda Giorno sử dụng động cơ xi-lanh đơn bốn thì làm mát bằng gió có dung tích 49,4 phân khối.
Giảm xóc đơn phía sau xe. |
Cụm đèn hậu của Honda Giorno.
Theo vnexpress