Cùng với việc tích lũy và phát triển cơ sở dữ liệu, Tổng đài 1080 - Viễn thông Khánh Hòa còn xây dựng nhiều chương trình, dịch vụ tiện ích nhằm đa dạng hóa hình thức cung cấp thông tin đến khách hàng.
Cùng với việc tích lũy và phát triển cơ sở dữ liệu, Tổng đài 1080 - Viễn thông Khánh Hòa (VTKH) còn xây dựng nhiều chương trình, dịch vụ tiện ích nhằm đa dạng hóa hình thức cung cấp thông tin đến khách hàng (KH).
Hiện nay, dịch vụ kết nối với các chuyên gia tư vấn về pháp luật, chính sách thuế, tâm lý cuộc sống, giới tính, sức khỏe sinh sản… của Tổng đài 1080 được khá nhiều KH lựa chọn. Để sử dụng dịch vụ kết nối với chuyên gia tư vấn trực tiếp, KH chỉ cần bấm số 1088, nghe hướng dẫn và chọn lĩnh vực cần tư vấn. Nhấn phím 1 để nghe luật sư tư vấn về pháp luật, hôn nhân gia đình và tâm lý cuộc sống. Nhấn phím 2 để nghe bác sĩ tư vấn về giới tính, sức khỏe sinh sản, sức khỏe vị thành niên, làm mẹ an toàn, cách nuôi con dưới 5 tuổi, các bệnh qua đường sinh sản, nam học. Nhấn phím 3 để nghe luật sư tư vấn về Luật Lao động, chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các vấn đề liên quan đến người lao động. Nhấn phím 4 để nghe luật sư tư vấn Luật Doanh nghiệp (DN), Luật Đầu tư, Luật Dân sự và Tố tụng dân sự, Luật Hình sự và Tố tụng hình sự, Luật Đất đai, Luật Hành chính. Nhấn phím 5 để nghe chuyên gia tư vấn về kê khai thuế, miễn giảm thuế, hoàn thuế, đăng ký mã số thuế cá nhân, khiếu nại về thuế, hóa đơn chứng từ trong việc kê khai thuế…
Điện thoại viên Tổng đài 1080 VNPT Khánh Hòa giải đáp thông tin cho khách hàng. |
Chị Nguyễn Lê Khánh Đan (TP. Nha Trang) cho biết: “Trong cuộc sống, đôi lúc chúng ta gặp khó khăn, cần đến sự trợ giúp của các chuyên gia tư vấn. Việc Tổng đài 1080 - VTKH mở dịch vụ kết nối với chuyên gia tư vấn đã giúp gia đình tôi khá nhiều trong cuộc sống hôn nhân, gia đình, cách nuôi dạy con cái… Đây là một trong những dịch vụ rất tiện ích của Tổng đài 1080”.
Trong khi đó, với dịch vụ quảng cáo qua Tổng đài 1080, khi KH đăng ký sử dụng dịch vụ, điện thoại viên của Tổng đài 1080 sẽ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của DN đến KH một cách chi tiết và nhanh chóng. Hiện dịch vụ này đang được nhiều DN lựa chọn. Bà Nguyễn Thị Nhạn - Tổ trưởng Tổ 1080 - Trung tâm Tin học - VTKH giới thiệu, khi muốn sử dụng dịch vụ, KH có thể đến điểm giao dịch của VTKH để đăng ký. Giá cước dịch vụ quảng cáo qua Tổng đài 1080 có 2 mức tương ứng với 2 hình thức quảng cáo qua Tổng đài 1080. Hình thức quảng cáo qua hộp thư DN tự giới thiệu có 2 dạng: Hộp thư cơ bản có cước đăng ký sử dụng 20.000 đồng/lần đăng ký, cước sử dụng dịch vụ 20.000 đồng/tháng; hộp thư nhánh có cước đăng ký sử dụng 20.000 đồng/lần đăng ký, cước sử dụng dịch vụ gồm: 20.000 đồng và 6.000 đồng/hộp thư nhánh, cước cập nhật nội dung thông tin 13.636 đồng/lần/hộp thư nhánh. Hình thức quảng cáo qua điện thoại viên Tổng đài 1080 có cước đăng ký 109.090 đồng/tháng (được giới thiệu tên, địa chỉ DN với tối đa 3 ngành nghề kinh doanh, nếu thêm 1 ngành nghề kinh doanh, cước sẽ tăng thêm 27.273 đồng/tháng).
Ngoài ra, Tổng đài 1080 còn triển khai dịch vụ kết nối các hãng taxi uy tín trong thành phố. Sử dụng dịch vụ Gọi Taxi 1089, KH sẽ được kết nối nhanh chóng đến các DN kinh doanh taxi uy tín trên địa bàn TP. Nha Trang. Để sử dụng dịch vụ, người dùng chỉ cần gọi 1089, chọn phím 1 để kết nối với hãng Taxi Mai Linh, chọn phím 2 để kết nối với hãng Taxi Quốc Tế, chọn phím 3 để kết nối với hãng Taxi Emasco, chọn phím 4 để kết nối với hãng Nha Trang Taxi, chọn phím 5 để kết nối với hãng Taxi Hàng Không… Giá cước gọi dịch vụ 1089 chỉ được tính khi máy thuê bao KH kết nối thành công tới máy của DN taxi.
Ông Trương Thuần Phú - Trưởng phòng Kinh doanh VNPT Khánh Hòa cho biết: “Các dịch vụ trên của Tổng đài 1080 đang mang lại nhiều tiện ích cho KH sử dụng dịch vụ; phù hợp với nhiều đối tượng KH. Các DN có thể tự giới thiệu, người dân khi thắc mắc vấn đề gì có thể gặp trực tiếp chuyên gia tư vấn, khách du lịch khi cần sử dụng taxi… đều có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thời gian tới, Tổng đài 1080 - VTKH sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của KH sử dụng dịch vụ”.
VĂN THÌN - THỦY BA