11:10, 22/10/2011

Nhiều tính năng vượt trội

Với phong cách năng động, màu sắc tươi trẻ, nhiều tính năng vượt trội nhằm hướng đến giới trẻ yêu âm nhạc, dòng máy nghe nhạc Sony Walkman đã thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Với phong cách năng động, màu sắc tươi trẻ, nhiều tính năng vượt trội nhằm hướng đến giới trẻ yêu âm nhạc, dòng máy nghe nhạc (MNN) Sony Walkman đã thu hút sự quan tâm của khách hàng (KH). Đặc biệt với 3 mẫu máy tung ra thị trường vào trung tuần tháng 9 là series W262, series E460, series B160F, MNN Sony Walkman đang dần chiếm lĩnh thị trường.

Trẻ trung và năng động - đó là cảm nhận của hầu hết KH khi tìm hiểu và dùng thử dòng MNN Sony Walkman. Với mục tiêu hướng đến KH là giới trẻ, Sony đã cho ra mắt dòng sản phẩm MNN mới, có thiết kế độc đáo về hình dáng, màu sắc trẻ trung và nhiều hỗ trợ tối đa cho khả năng nghe nhạc. Sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh với những tiện ích mới mẻ đã tạo nên sức hút cho dòng MNN Sony Walkman.

 Khách hàng đang tìm hiểu và mua sản phẩm walkman tại Sony Center (số 9, Lê Thánh Tôn, Nha Trang).

Được xem là model “hot” nhất hiện nay, dòng MNN NWZ-W262 đang chiếm được nhiều cảm tình của KH. Là loại sản phẩm được thiết kế không dây hình trái tim, NWZ-W262 chỉ là một vòng tròn nhỏ gọn, đeo áp sát vào tai. Với thiết kế độc đáo này, người nghe có thể vừa tự do vận động vừa thưởng thức những bản nhạc mình yêu thích. Đặc biệt, Sony Walkman W262 có chức năng không thấm nước. Vừa sở hữu một chiếc W262 màu trắng với giá gần 2 triệu đồng, anh Trần Phong (29/6A Phú Xương, Nha Trang) cảm nhận: “Tôi vẫn có thói quen vừa chạy thể dục buổi sáng ở bãi biển vừa nghe nhạc. Tôi đã dùng nhiều loại MNN, đa số là loại có dây nên hơi rắc rối khi chạy và vận động mạnh. Vì vậy, tôi đã quyết định mua chiếc W262 không dây của Sony để thuận tiện hơn khi chơi thể thao. Ngoài ra, máy không thấm nước nên tôi yên tâm hơn mỗi khi gặp trời mưa hoặc chạy gần sóng biển”. Chiếc W262 có trọng lượng chưa đầy 32g, số lượng bài hát lưu trữ lên đến 1.200 bài (dung lượng 2GB) kết hợp với công nghệ âm thanh Headphone cao cấp EX 13.5mm nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho những người vừa nghe nhạc vừa vận động. Bên cạnh đó, chức năng Zappin cho phép người dùng có thể dễ dàng chọn lọc những bản nhạc yêu thích.

Trong khi đó, dòng máy NWZ-E460, E463, E464 lại tập trung nhấn mạnh vào hình ảnh. Không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức những ca khúc hay, KH sử dụng E463, E464 còn có thể xem hình ảnh và những đoạn phim yêu thích với dung lượng lên đến 4GB (E463) và 8GB (E464). Được thiết kế với màn hình TFT 2-inch, QVGA, chất lượng hình ảnh của dòng máy series E460 khá ổn định và rõ nét. Ngoài ra, với chức năng thay đổi tốc độ phát và lặp lại những đoạn hội thoại, máy E463, 464 còn là một phương tiện hữu ích cho nhu cầu học ngoại ngữ. Bạn Nguyễn Hoàng Vy (30A Cồn Giữa, phường Xương Huân, Nha Trang) cho biết: “Hiện nay, ngoài công việc hàng ngày, tôi còn đi học thêm tiếng Anh buổi tối. Vì không có nhiều thời gian học bài nên tôi đã mua một chiếc máy E463 (giá 1.990.000 đồng) để vừa làm việc vừa luyện nghe, luyện đọc tiếng Anh. Máy có chức năng phát lặp lại liên tục một đoạn hội thoại, hoặc thay đổi tốc độ phát từ phát chậm 50% đến tăng nhanh gấp 2 lần nên tôi có thể luyện nghe tiếng Anh dễ dàng ở mọi lúc, mọi nơi”. Không chỉ có nhiều tính năng mới (nghe nhạc, xem phim, học ngoại ngữ, hát karaoke, hiển thị lời bài hát…), MNN series E460 còn được thiết kế bởi những gam màu tươi trẻ, cá tính. Với 6 màu (hồng, xanh lá, xanh dương, đỏ, đồng, đen), dòng sản phẩm này đã thu hút phần lớn KH là giới trẻ, đặc biệt là tuổi teen. Giá của dòng sản phẩm series dao động từ 2 - 2,5 triệu đồng (tùy model).

Cùng với dòng MNN series W262, series E460, trước đó, Sony đã cho ra mắt dòng máy NWZ-B160F, B162F, B163F. Điểm nhấn của dòng máy NWZ-B là đèn led đồng điệu, nhấp nháy theo điệu nhạc, nút tăng cường âm bass trực tiếp và khả năng tiết kiệm pin. Với thiết kế trẻ trung, năng động; màu sắc tươi trẻ và nhiều tính năng vượt trội, các dòng MNN Sony Walkman đã được KH tin dùng. Ông Hoàng Minh Tuấn - đại diện Công ty Electronics Việt Nam tại Sony Center Nha Trang cho biết: “Tính từ khi sản phẩm này ra mắt thị trường đến nay (khoảng hơn 1 tháng), số lượng KH đến tìm hiểu và mua sản phẩm tại Sony Center Nha Trang đã tăng gấp đôi so với trước. Phần lớn KH là các bạn trẻ, sinh viên, học sinh”.

HOÀNG DUNG