Nhằm mở rộng các kênh thanh toán dịch vụ, cung cấp thêm nhiều tiện ích mới, hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ tháng 10, Agribank Khánh Hòa phối hợp với Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa triển khai dịch vụ...
Nhằm mở rộng các kênh thanh toán (TT) dịch vụ, cung cấp thêm nhiều tiện ích mới, hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng (KH), từ tháng 10, Agribank Khánh Hòa phối hợp với Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa triển khai dịch vụ “TT hóa đơn (HĐ) EVN qua hệ thống tin nhắn SMS banking của Agribank”.
Theo đó, ngoài các hình thức hợp tác thu hộ HĐ tiền điện giữa Agribank và EVN Khánh Hòa đã cung cấp cho KH dùng điện từ trước (như: nhờ thu tự động qua ngân hàng, TT chuyển khoản, TT bằng tiền mặt tại quầy giao dịch của Agribank), KH sẽ có thêm hình thức TT mới để truy vấn số dư nợ và TT nợ HĐ tiền điện bằng dịch vụ tin nhắn SMS banking của Agribank.
Hình thức TT này cho phép KH sử dụng tài khoản Agribank (tài khoản TT, tài khoản nhận lương…) và đã đăng ký kích hoạt “Dịch vụ TT HĐ - Apaybill” tại ngân hàng, giúp họ chủ động TT HĐ tiền điện EVN, điện thoại di dộng… cho các nhà cung cấp dịch vụ mọi lúc, mọi nơi mà không phải lo bị phạt chậm TT hoặc bị ngừng cung cấp dịch vụ. KH mục tiêu của kênh TT này là những hộ gia đình, cá nhân là cán bộ, công nhân viên, những người hay đi công tác, làm ăn, thường xuyên vắng nhà.
LÂM THỊ ANH VÂN
(Agribank Khánh Hòa)




