Nhắc đến thời trang Việt Tiến, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến sự chuẩn mực về thời trang công sở dành cho nam, mang phong cách lịch sự, sang trọng với các dòng sản phẩm như: Áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston và caravatte.
Nhắc đến thời trang Việt Tiến, khách hàng (KH) sẽ nghĩ ngay đến sự chuẩn mực về thời trang công sở dành cho nam, mang phong cách lịch sự, sang trọng với các dòng sản phẩm như: Áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston và caravatte. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của KH, Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến (thời trang Việt Tiến) vừa phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm hợp thời trang, hướng đến nhiều đối tượng KH.
Sang trọng, lịch sự nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung là điều nhiều KH cảm nhận được khi nhìn ngắm những mẫu thiết kế dành cho nam của thương hiệu thời trang Việt Tiến. Với nỗ lực thực hiện cam kết trong việc phát triển thương hiệu mới, bên cạnh thời trang công sở quen thuộc, Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm thời trang nam mang thương hiệu Việt Long và Viettien Smart Casual…
Nếu như thương hiệu Việt Tiến trở thành chuẩn mực về thời trang công sở đối với KH có thu nhập khá trở lên thì Việt Long hướng đến đối tượng KH là học sinh, sinh viên, công nhân, viên chức, người lao động… có thu nhập bình dân. Các sản phẩm chính của Việt Long gồm: áo sơ mi, quần tây, quần kaki, jeans, áo thun, jackets mang phong cách công sở, vừa lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung và thoải mái. Các sản phẩm Việt Long được giữ nguyên phong cách Việt Tiến, thiết kế đơn giản, chất lượng tốt và có giá bán hợp với túi tiền của người tiêu dùng có thu nhập bình dân, từ 80.000 - 180.000 đồng. Cùng với thương hiệu thời trang Việt Long, Việt Tiến còn tung ra thị trường thương hiệu nhánh Viettien Smart Casual mang phong cách vừa thoải mái, tiện dụng, vừa hiện đại và tinh tế dành cho nam giới với các sản phẩm như: Áo sơ mi thời trang; quần kaki, quần jeans, quần short, áo thun, jackets… Dòng sản phẩm này giúp người mặc thích nghi trong nhiều hoàn cảnh, khá tiện dụng khi đi học, họp mặt, dự tiệc, đi chơi, du lịch, thể thao…
![]() |
| Thời trang Việt Tiến hướng đến nhiều đối tượng khách hàng |
Ngoài phát triển những thương hiệu gần gũi với KH có thu nhập bình dân, Việt Tiến cũng không ngừng nâng cấp thương hiệu cao cấp để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trung - cao cấp. Cụ thể là thương hiệu San Sciaro - thời trang nam cao cấp mang phong cách Italy, Manhattan, Mỹ và dòng sản phẩm thời trang cao cấp dành cho nữ mang thương hiệu TT-up. San Sciaro là thương hiệu đầu tiên trong nước mang đẳng cấp quốc tế gồm nhiều sản phẩm đa dạng như: veston, áo sơ mi, quần tây, quần kaki, đến các loại áo thun polo shirt… Do là dòng sản phẩm cao cấp nên hướng tới đối tượng KH là những doanh nhân, các nhà lãnh đạo, quản lý, người có thu nhập cao.
Có thể nói, thời trang Việt Tiến đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường thời trang trong nước bởi sự đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Sản phẩm mang thương hiệu Việt Long, Viettien Smart Casual… có mặt ở hầu hết các hệ thống phân phối của Việt Tiến trên toàn quốc. Tại TP. Nha Trang, thời trang Việt Tiến đang ngày càng thu hút nhiều KH.
C.V





