Chương trình này được áp dụng tại tất cả các mạng lưới đại lý của Toyota trên toàn quốc, với đối tượng là khách hàng mua xe Camry, Corolla Altis, Vios (G&E), Innova (G,V,GSR) và Fortuner, trong khoảng thời gian từ 1 đến 30-6 và các khách hàng vào làm dịch vụ kể từ 1-6 đến hết 31-7.
Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt của TMV nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Với chương trình này, TMV sẽ mang đến những quyền lợi đặc biệt cho cả khách hàng mua xe và dịch vụ, nhờ đó, khách hàng sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất với nhiều ưu đãi như sau:
Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe mới:
Trong khoảng thời gian từ 01/06/2010 đến ngày 30/06/2010, tất cả các khách hàng mua lẻ ký hợp đồng mua và nhận xe Camry, Corolla Altis, Vios (G&E), Innova (G,V,GSR) và Fortuner sẽ nhận được phiếu du lịch hoặc phiếu mua xăng trị giá VND 10,000,000. Với chương trình này, Toyota Việt Nam mong muốn sẽ giúp cho kỳ nghỉ hè của quý khách hàng cùng gia đình và người thân thật nhiều niềm vui, thú vị và đáng nhớ.
Ưu đãi dành cho khách hàng làm dịch vụ:
Trong khoảng thời gian từ 01/06/2010 đến ngày 31/07/2010, mỗi tuần 1 lần vào 10h sáng ngày thứ Ba, mỗi đại lý của TMV trên toàn quốc sẽ tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng 01 Ti vi LCD Panasonic 32inch cho những khách hàng mang xe Toyota (áp dụng cho những khách hàng sở hữu xe ô tô do TMV sản xuất và nhập khẩu trực tiếp) đến làm dịch vụ bảo dưỡng/sửa chữa/thay thế các phụ tùng, phụ kiện, dầu mỡ hoặc các hóa chất chính hiệu khác vào tuần trước đó. Số phiếu rút thăm mà khách hàng nhận được sẽ dựa trên số tiền trước thuế ghi trên hóa đơn dịch vụ. Khách hàng trúng thưởng sẽ nhận được thông báo trúng thưởng sau mỗi lần rút thăm hàng tuần. Thời gian muộn nhất để nhận giải thưởng là ngày 30/08/2010.
Với thông điệp: “Chúng tôi tận tâm phục vụ khách hàng; Chúng tôi chuyên nghiệp cả về nghiệp vụ, thái độ; và Chúng tôi nỗ lực để dành được sự hài lòng cao nhất của khách hàng”, các hoạt động mới về chăm sóc khách hàng đã được TMV cùng các đại lý triển khai sâu rộng, tính chuyên nghiệp tại các vị trí công việc cho mọi nhân viên, cũng như tinh thần tận tâm, thân thiện của nhân viên đối với khách hàng đã được phát huy mạnh mẽ, từ đó mối quan hệ với khách hàng thông qua hoạt động quan hệ khách hàng và chủ động giải quyết các yêu cầu, khiếu nại đã nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía khách hàng.
Không ngừng hoàn thiện các giá trị Toyota, với phương châm “Khách hàng là trên hết, Sản phẩm chất lượng cao và Dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo”, TMV đã luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong thị trường ô tô Việt Nam. Trong 5 tháng đầu năm của năm 2010, doanh số bán của TMV đạt trên 11,000 xe, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2009.
Về dịch vụ, đã có xấp xỉ 238,000 lượt xe vào làm dịch vụ tại các đại lý của TMV trong 5 tháng đầu năm 2010, tăng 23% so với cùng kỳ năm trước. Để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng, TMV cũng đã liên tục mở thêm đại lý ở các tỉnh thành trên cả nước bao gồm Toyota Phú Mỹ Hưng HCM, Toyota Cần Thơ, Toyota Hà Đông, Toyota An Sương HCM và gần đây nhất là Toyota Quảng Ninh, nâng tổng số các đại lý/chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền lên con số 24.
Theo TGTD