Đẹp hơn, sang trọng và tinh tế hơn là những điều đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được với dòng thời trang cao cấp của Khatoco. Với khẩu hiệu: “Cùng bạn tạo dựng phong cách”, Khatoco muốn đưa các sản phẩm may mặc của mình lên một đẳng cấp mới trên thị trường thời trang Việt Nam và xa hơn nữa…
Đẹp hơn, sang trọng và tinh tế hơn là những điều đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được với dòng thời trang cao cấp của Khatoco. Với khẩu hiệu: “Cùng bạn tạo dựng phong cách”, Khatoco muốn đưa các sản phẩm may mặc của mình lên một đẳng cấp mới trên thị trường thời trang Việt Nam và xa hơn nữa…
Gian hàng thời trang Khatoco tại Trung tâm Thương mại Maximark Nha Trang. |
Tại Trung tâm Thương mại Maximark Nha Trang và cửa hàng 28 Lý Thánh Tôn - 2 địa điểm đang bày bán các sản phẩm thời trang cao cấp của Khatoco, khách hàng sẽ rất ngạc nhiên khi nhận thấy dòng sản phẩm mới này không chỉ đổi mới trong thiết kế, chất liệu vải, màu sắc mà ngay cả cách trang trí cửa hàng, cách trưng bày sản phẩm cũng chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn, không hề thua kém so với các sản phẩm thời trang cao cấp khác… Đây là những hình ảnh mới của dòng sản phẩm thời trang cao cấp mà Khatoco đang muốn xây dựng để mở rộng đối tượng người tiêu dùng. Bởi lẽ lâu nay các sản phẩm may mặc của Khatoco tuy chắc và bền nhưng màu sắc và kiểu dáng đơn điệu nên đa phần chỉ được sử dụng làm đồng phục và ít được ưa chuộng.
Để cho ra đời dòng sản phẩm mới này, từ tháng 9-2009, Khatoco đã hợp tác với Công ty NTU Design Inc. của nhà thiết kế thời trang Ngô Thái Uyên để thiết kế mẫu vải, sản phẩm… đồng thời xây dựng một hình ảnh mới cho các sản phẩm thời trang của Khatoco. Anh Trần Hữu An - Trưởng phòng Kinh doanh dệt may của Công ty thương mại Khatoco cho biết: “Khatoco chọn Ngô Thái Uyên vì chị là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng có tính thực tế, đáp ứng được nhu cầu thị trường, phù hợp cho hàng công sở. Bên cạnh đó, công ty của Ngô Thái Uyên có nhiều kinh nghiệm và thành công trong việc cung cấp, tư vấn thời trang cho các doanh nghiệp”. Riêng Ngô Thái Uyên, chị thích hợp tác với Khatoco bởi thế mạnh của Khatoco là có nhà máy dệt nên chủ động hoàn toàn về nguồn vải nguyên liệu cho nhà thiết kế, giúp nhà thiết kế giữ được độc quyền sản phẩm ý tưởng. Ngô Thái Uyên và đội ngũ thiết kế của Khatoco tập trung thiết kế trích đoạn, chăm chút từng chi tiết của mẫu vải, kiểu dáng cho đến bao bì sản phẩm, thẻ bài, logo… Đồng thời, có những bước khảo sát xu hướng thời trang của thị trường tại TP. Hồ Chí Minh và các thành phố lớn khác, thiết kế và bán thử các sản phẩm trước khi sản xuất và tung ra thị trường.
Hiện nay, Khatoco đang tập trung vào dòng thời trang nam. Các sản phẩm mới của Khatoco từ áo, quần đến các phụ kiện như cà vạt, dây nịt, ví da… đã được đầu tư nâng cấp toàn diện từ nguyên liệu cho đến kiểu dáng. Áo được may đo dựa trên các nghiên cứu kỹ thuật về thông số nhân trắc học của đàn ông Việt Nam đương đại với màu sắc đa dạng theo xu hướng thời trang thế giới. Các kiểu áo sơ mi nam thể hiện nét mạnh mẽ mang tính đẳng cấp với dáng vẻ năng động, hiện đại nhưng thanh lịch theo kiểu thời trang Ý. Màu sắc tinh tế, chất liệu vải cao cấp bằng cotton, tereron Nhật… mềm, mát, mịn, ít nhăn. Dòng áo thời trang với những nét chấm phá trên ve áo, ngực áo và cổ áo đã làm nổi bật sự trẻ trung, mới mẻ cho người mặc…
Đối tượng khách hàng mà Khatoco hướng tới là những người có hình thể bình thường, thành đạt nơi công sở. Chính sự thành công, tính quảng giao và những trải nghiệm của đối tượng khách hàng này đòi hỏi một gu thẩm mỹ tinh tế được thể hiện qua cách ăn mặc được đáp ứng trọn vẹn. Và những sản phẩm của Khatoco sẽ mang lại vẻ lịch lãm toàn vẹn cho người sử dụng. Anh Nguyễn Văn Châu - chủ chuỗi cửa hàng thời trang Hiếu Thảo (Nha Trang) đang hợp tác với Khatoco để phân phối dòng sản phẩm này nhận xét: “Tôi thực sự ngạc nhiên về sự thay đổi của sản phẩm thời trang Khatoco từ chất liệu vải, kiểu dáng cho đến phong cách làm việc của đội ngũ nhân viên. Những mẫu áo sơ mi nam với màu sắc, kiểu sọc đẹp độc đáo, chất liệu mềm mại, sang trọng đã khiến khách hàng ngạc nhiên và thích thú. Xu hướng của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay là sử dụng các sản phẩm do Việt Nam sản xuất chứ không dùng hàng Trung Quốc như trước đây. Chính vì thế, với sự chuyển biến này, các sản phẩm thời trang cao cấp của Khatoco chắc chắn sẽ thu hút được khách hàng, nhất là đối tượng công chức. Doanh số bán hàng trong những ngày qua của cửa hàng cũng đã minh chứng cho điều này”.
Anh Trần Hữu An cho biết: “Hiện nay, sản phẩm đã được tung ra trên toàn quốc với 700 đại lý trong cả nước. Sau khi ổn định và phát triển tốt dòng thời trang nam, trong năm nay, Khatoco sẽ tiếp tục phát triển dòng thời trang cao cấp dành cho phụ nữ và trẻ em”.
BÍCH KHUÊ