11:10, 02/10/2021

ACB dành gói vay 10.000 tỷ đồng để hỗ trợ phục hồi sản xuất kinh doanh

Ông Từ Tiến Phát - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Á Châu (ACB) cho biết, ngân hàng đang triển khai cung cấp nguồn vốn vay ưu đãi hỗ trợ khách hàng phục hồi sản xuất kinh doanh sau thời gian gặp nhiều khó khăn. Theo đó, ngân hàng dành nguồn vốn 10.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi dành cho doanh nghiệp từ 5%/năm và hộ kinh doanh từ 6%.  Đặc biệt, trong 15 ngày đầu tháng 10, hộ kinh doanh giải ngân sẽ được giảm thêm 0,2%/năm. 

Ông Từ Tiến Phát - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Á Châu (ACB) cho biết, ngân hàng đang triển khai cung cấp nguồn vốn vay ưu đãi hỗ trợ khách hàng phục hồi sản xuất kinh doanh sau thời gian gặp nhiều khó khăn. Theo đó, ngân hàng dành nguồn vốn 10.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi dành cho doanh nghiệp từ 5%/năm và hộ kinh doanh từ 6%. Đặc biệt, trong 15 ngày đầu tháng 10, hộ kinh doanh giải ngân sẽ được giảm thêm 0,2%/năm. Các gói cho vay được thiết kế phương thức và chu kỳ trả nợ phù hợp để giúp khách hàng có thể thích ứng tốt nhất với tình hình kinh doanh hiện nay.
 
 
Bên cạnh triển khai các gói cho vay ưu đãi, ACB cũng triển khai miễn phí chuyển tiền online; miễn phí rút/nộp tiền ATM/CDM và hoàn tiền tối đa 1% khi sử dụng thẻ dành cho khách hàng cá nhân. Từ ngày 1-10, ngân hàng này cũng triển khai gói ưu đãi “ACB không phí” dành cho khách hàng doanh nghiệp giao dịch qua các kênh online; miễn giảm 100% phí dịch vụ tài chính (phí chuyển khoản trên kênh online; phí chi lương online) khi giao dịch trực tuyến qua ACB Online, ACB Business Banking (ACB BBB) và ACB Business App…
 
 
H.DUNG