10:11, 22/11/2020

Nam A Bank dành nhiều ưu đãi cho vay nông nghiệp nông thôn

Nam A Bank vừa triển khai gói vay "Happy Farmer - Vì nụ cười nông dân Việt" với những chính sách, ưu đãi hỗ trợ khách hàng có mục đích phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Nam A Bank vừa triển khai gói vay “Happy Farmer - Vì nụ cười nông dân Việt” với những chính sách, ưu đãi hỗ trợ khách hàng có mục đích phát triển nông nghiệp, nông thôn.


Theo đó, khách hàng có nhu cầu bổ sung vốn đối với các mục đích như sản xuất, chế biến và thương mại thuộc lĩnh vực nông - lâm - ngư nghiệp sẽ được Nam A Bank hỗ trợ vay với mức lãi suất từ 9,5%/ năm. Chương trình không chỉ tập trung tại khu vực nông thôn mà còn được áp dụng tại các địa bàn đô thị và khu phát triển công nghiệp. Gói vay hỗ trợ khách hàng hạn mức đến 85% nhu cầu về vốn; thời hạn cho vay đến 120 tháng. Thông qua chương trình, Nam A Bank muốn chung tay, đồng hành cùng khách hàng mở rộng các mô hình sản xuất, kinh doanh nông nghiệp, nông thôn, góp phần đổi mới và hiện đại hóa nông nghiệp.

 


Bên cạnh hỗ trợ nông nghiệp, nông thôn, nhiều năm gần đây, Nam A Bank liên tục triển khai các chương trình trong dự án “tín dụng xanh” với các gói cho vay ưu đãi, tài trợ cho nhiều hoạt động sản xuất, kinh doanh thân thiện với môi trường và xã hội.


T.K (Tổng hợp)