11:10, 13/10/2014

Ưu đãi cho doanh nghiệp nhập khẩu và khách hàng mua ô tô

Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) vừa triển khai chương tình "Cho vay VND lãi suất ngoại tệ", giúp doanh nghiệp nhập khẩu được vay VND với lãi suất thấp, tương đương với lãi suất cho vay USD của ngân hàng.

Ngân hàng (NH) Đông Nam Á (SeABank) vừa triển khai chương tình “Cho vay VND lãi suất ngoại tệ”, giúp doanh nghiệp nhập khẩu được vay VND với lãi suất thấp, tương đương với lãi suất cho vay USD của NH. Ngoài ra, khách hàng và NH sẽ có thỏa thuận trả, hoàn trả phần bù chênh lệch tỷ giá khi tỷ giá giữa thời điểm giải ngân và thanh toán có sự tăng - giảm. Khi sử dụng sản phẩm này của SeABank, doanh nghiệp sẽ được hưởng lãi suất vay VND ưu đãi trong suốt thời gian của khoản vay (tối đa 6 tháng) cũng như khách hàng và NH đều chủ động đảm bảo cho sự biến động của tỷ giá khi 2 bên đã cam kết trả, hoàn trả phần bù chênh lệch tỷ giá...


Ngoài ra, SeABank cũng vừa triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm giúp khách hàng cá nhân vay mua ô tô với các ưu đãi đặc biệt về lãi suất, phí bảo hiểm vật chất xe và thời hạn vay. Theo đó, trong thời gian từ nay tới 31-12-2014, khách hàng cá nhân vay mua ô tô mới hoặc cũ tại SeABank theo sản phẩm SeACar sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt từ SeABank: Lãi suất chỉ 1,5%/năm trong 3 tháng đầu khoản vay hoặc 7%/năm cho 6 tháng đầu của khoản vay; Giảm 30% phí bảo hiểm vật chất xe năm đầu tiên với thời gian vay vốn lên đến 10 năm và cho vay bù đắp sau mua xe.


Bên cạnh đó, khách hàng còn được SeABank cấp ngay thẻ tín dụng SeABank Visa với hạn mức lên tới 100 triệu đồng và miễn 50% phí thường niên năm đầu tiên.


Khách hàng tham gia chương trình ưu đãi vay mua ô tô sẽ phải cam kết vay vốn trong thời hạn vay tối thiểu là 36 tháng, đồng thời sẽ được SeABank giải ngân sau không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày được duyệt vay.


T.A