10:09, 19/09/2014

Ngân hàng đẩy mạnh khuyến mại dịch vụ thẻ

Trong thời gian từ ngày 15/9-31/10/2014, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai chương trình khuyến mãi với thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express dành cho các chủ thẻ hiện tại và khách hàng phát hành mới.

 

Trong thời gian từ ngày 15/9-31/10/2014, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai chương trình khuyến mãi với thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express dành cho các chủ thẻ hiện tại và khách hàng phát hành mới.

 

Ảnh: Vietcombank
Ảnh: Vietcombank

Cụ thể, Vietcombank sẽ miễn phí phát hành cho khách hàng phát hành thẻ mới, đồng thời trong suốt thời gian triển khai chương trình, các chủ thẻ hiện tại và khách hàng phát hành mới có tổng giá trị chi tiêu hợp lệ đạt tối thiểu 5 triệu đồng, đồng thời có ít nhất 2 giao dịch chi tiêu giá trị tối thiểu 500.000 đồng/giao dịch tại 2 đơn vị chấp nhận thẻ trở lên, sẽ được nhận thưởng tối đa 1 triệu đồng. Thẻ ghi nợ Vietcombank Cashback Plus American Express là sản phẩm hợp tác của hai thương hiệu uy tín Vietcombank và American  Express, chính thức ra mắt từ tháng 7/2013.

 Ngoài các tính năng thông thường là rút tiền, chi tiêu tại hàng triệu ATM/đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn cầu, thanh toán qua mạng Internet và chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7, thẻ Vietcombank Cashback Plus American Express còn đem đến những tiện ích vượt trội cho các chủ thẻ như: Giảm giá và hưởng các dịch vụ ưu đãi, được hỗ trợ thông tin về y tế và du lịch trong nước và quốc tế, được hoàn tiền 0,3% cho các giao dịch mua sắm hàng hóa, dịch vụ...

 Ngân hàng Nông nghiệp Việt Nam (Agribank) lại có những chương trình ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn dành cho quý khách hàng cá nhân. Cụ thể, từ 17/9-31/10/2014 hoặc khi hết chi phí khuyến mại (tùy theo điều kiện nào đến trước), trên địa bàn TP. Hà Nội, khách hàng được giảm 10% khi thanh toán hóa đơn mua hàng bằng thẻ Agribank tại hệ thống siêu thị Hapro Mart trên địa bàn Hà Nội. Doanh số thanh toán hàng hóa, dịch vụ được hưởng khuyến mại tối đa 3 triệu đồng/ khách hàng/đợt khuyến mại.  Số tiền được hưởng khuyến mại tối đa 300.000 đồng/khách hàng/đợt khuyến mại. Tổng giá trị khuyến mại lên đến 100 triệu đồng.

 Agribank còn dành một chương trình khác cho học sinh, sinh viên: Giảm 5% khi mua máy tính bàn hoặc laptop thanh toán bằng thẻ Agribank tại 5 trung tâm điện máy: Pico, Trần Anh, Media Mart, HC, Nguyễn Kim trên địa bàn Hà Nội. Agribank áp dụng khuyến mại khi tên trên hóa đơn mua hàng trùng khớp với tên chủ thẻ. Doanh số thanh toán hàng hóa, dịch vụ được hưởng khuyến mại tối đa là 10.000.000/đồng/khuyến mại. Số tiền được hưởng khuyến mại tối đa 500.000 đồng/khách hàng/đợt khuyến mại. Chương trình khuyến mại này kéo dài đến 31/10/2014 hoặc khi hết chi phí khuyến mại (tùy theo điều kiện nào đến trước).

Theo Chinhphu.vn