11:07, 31/07/2014

Cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến ACB2PAY

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa phối hợp với Cyber Source, một trong các công ty hàng đầu thế giới về thanh toán thương mại điện tử thuộc tổ chức thẻ Visa giới thiệu đến các doanh nghiệp tổng quan về thị trường thanh toán trực tuyến cũng như ra mắt một giải pháp thanh toán an toàn và hiệu quả: Cổng thanh toán ACB2Pay.

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa phối hợp với Cyber Source, một trong các công ty hàng đầu thế giới về thanh toán thương mại điện tử thuộc tổ chức thẻ Visa giới thiệu đến các doanh nghiệp (DN) tổng quan về thị trường thanh toán trực tuyến cũng như ra mắt một giải pháp thanh toán an toàn và hiệu quả: Cổng thanh toán ACB2Pay.


Cổng thanh toán ACB2Pay là một giải pháp thanh toán giúp DN chấp nhận và thanh toán thẻ tại website của mình, từ đó thu hút khách hàng của DN tham gia mua sắm hàng hóa, dịch vụ trực tuyến. Chỉ với một kết nối đơn giản, ACB2Pay không chỉ là gói ứng dụng hỗ trợ DN thực hiện và quản lý giao dịch thanh toán, mà còn cung cấp khóa bảo mật và các công cụ quản lý rủi ro, giúp DN nâng cao uy tín, giảm thiểu khiếu nại, thời gian và chi phí vận hành.


Kết nối với ACB2Pay, website DN có thể thực hiện giao dịch thanh toán toàn cầu thông qua việc chấp nhận các loại thẻ ghi nợ, trả trước và tín dụng Visa/MasterCard, từ đó giúp mở rộng thị trường, tăng doanh số. ACB2Pay không chỉ giúp người mua hàng dễ dàng truy cập và thanh toán trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng mà còn hỗ trợ DN cung cấp dịch vụ bán hàng trả góp trực tuyến hay giao dịch định kỳ. Các công cụ đo lường gian lận (Decision Manager) và bảo lưu thông tin (Tokenization) giúp phòng ngừa rủi ro chính xác và hiệu quả, đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng.


Với Cổng thanh toán ACB2Pay, ACB kỳ vọng sẽ giúp các DN thương mại điện tử cũng như khách hàng tự tin hơn khi chấp nhận và sử dụng thẻ trong thanh toán trực tuyến, từ đó góp phần thúc đẩy mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.


T.A