09:06, 15/06/2014

Nhận tiền từ nước ngoài bằng Vietcombank Visa

Vietcombank đang kết hợp với Visa triển khai Dịch vụ chuyển tiền nhanh. Với dịch vụ này, tiền của người thân, bạn bè từ nước ngoài gửi về sẽ được chuyển về tài khoản thẻ của khách hàng chỉ trong vài phút...

Vietcombank đang kết hợp với Visa triển khai Dịch vụ chuyển tiền nhanh. Với dịch vụ này, tiền của người thân, bạn bè từ nước ngoài gửi về sẽ được chuyển về tài khoản thẻ của khách hàng chỉ trong vài phút cho dù đang cách nhau đến nửa vòng trái đất.


Theo Vietcombank, đây là dịch vụ chuyển tiền rất nhanh chóng và tiện lợi. Theo đó, vào bất cứ thời gian nào (24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần), khách hàng cũng sẽ nhận được tiền của người thân, bạn bè từ nước ngoài gửi về chỉ trong vài phút và việc nhận tiền hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, khách hàng không cần tới ngân hàng để nhận tiền, tiền sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa của người nhận và có thể sử dụng ngay tiền nhận được qua thẻ để chi tiêu, rút tiền tại tại bất cứ nơi nào chấp nhận thẻ Visa.

 


Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng chỉ cần cung cấp số thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa cho người chuyển tiền; đồng thời nhận tiền vào tài khoản VND kết nối với thẻ. Hạn mức chuyển tiền tối đa: 2.500 USD (tùy vào Quy định phòng chống rửa tiền tại mỗi quốc gia, ngân hàng chuyển tiền có thể có những quy định khác). Người chuyển tiền có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh của Visa tại hơn 100 tổ chức tài chính tại 20 quốc gia trên toàn thế giới với các kênh chuyển tiền đa dạng: qua thẻ Visa, qua Internet banking, qua ATM hay thậm chí là qua điện thoại.


Không những vậy, nhân dịp ra mắt dịch vụ, Vietcombank sẽ tặng ngay 100.000 đồng cho cho chủ thẻ có giao dịch nhận tiền từ nước ngoài giá trị từ 10 triệu đồng trở lên. Chương trình này được triển khai từ từ 16/6 đến 16/9/2014.


Theo Thời báo Ngân hàng