Sau hơn 1 năm tích cực triển khai, HDBank đã hoàn thiện các quy trình bắt buộc thuộc các nhóm: Chuẩn ISO, Vận hành, Dịch vụ, Nghiệp vụ tín dụng, Nhân sự và Pháp lý. Trải qua nhiều đợt kiểm tra và rà soát gắt gao, HDBank đã được Tổ chức Bureau Veritas đánh giá đạt tiêu chuẩn và chính thức cấp chứng nhận ISO 9001:2008.
Sau hơn 1 năm tích cực triển khai, HDBank đã hoàn thiện các quy trình bắt buộc thuộc các nhóm: Chuẩn ISO, Vận hành, Dịch vụ, Nghiệp vụ tín dụng, Nhân sự và Pháp lý. Trải qua nhiều đợt kiểm tra và rà soát gắt gao, HDBank đã được Tổ chức Bureau Veritas đánh giá đạt tiêu chuẩn và chính thức cấp chứng nhận ISO 9001:2008.
Đây là bộ tiêu chuẩn được công nhận toàn cầu dành cho hệ thống quản lý chất lượng được xây dựng theo phương pháp tiếp cận quá trình dựa trên mô hình PDCA (Plan - Hoạch định, Do - Thực hiện, Check - Kiểm tra và Act - Cải tiến) và 8 nguyên tắc quản lý chất lượng, được coi là 8 nguyên tắc vàng. Chứng nhận ISO 9001:2008 đánh dấu một bước tiến mới của HDBank trong việc nâng cao chất lượng hoạt động và cải tiến quy trình phục vụ đạt chuẩn quốc tế.
Bureau Veritas là đơn vị dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực thử nghiệm, đánh giá và chứng nhận, chuyên cung cấp các giải pháp tiên tiến, không chỉ đơn giản là tuân thủ các quy định của tiêu chuẩn mà còn giúp giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu suất hoạt động và thúc đẩy phát triển bền vững.
T.A