12:05, 06/05/2014

Việt Nam vẫn là điểm đầu tư quan trọng của doanh nghiệp châu Âu

EuroCham đánh giá Chính phủ Việt Nam đã có những kết quả tích cực trong vòng 10 năm qua ở việc kiềm chế lạm phát; tăng cường sự mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.

Chủ tịch EuroCham, bà Nicola Connolly cho biết, cộng đồng doanh nghiệp châu Âu đang có hơn 750 doanh nghiệp thành viên và hơn 150.000 lao động tại Việt Nam.


EuroCham đánh giá Chính phủ Việt Nam đã có những kết quả tích cực trong vòng 10 năm qua ở việc kiềm chế lạm phát; tăng cường sự mở rộng kinh doanh tại Việt Nam; hiện thực hóa nhu cầu về các tiêu chuẩn giáo dục và đào tạo cao hơn nhằm cải thiện thị trường lao động.

 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.


Bà Connolly cũng cho biết, kết quả khảo sát chỉ số môi trường kinh doanh của EuroCham hàng quý đã thể hiện Việt Nam vẫn là điểm đến đầu tư quan trọng tại ASEAN và lòng tin về thực hiện kinh doanh tại Việt Nam đã được cải thiện trong quý vừa qua. Bà cũng nhấn mạnh nhu cầu tiếp tục các nỗ lực từ phía Chính phủ Việt Nam thông qua việc tạo một sân chơi bình đẳng, khuyến khích nhiều đầu tư nước ngoài hơn nữa vào Việt Nam.


Theo HNM