11:05, 11/05/2014

Ra quân tiếp cận khách hàng

Ngày 11-5, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển nhà Đồng bằng Sông Cửu Long (MBH) Chi nhánh Khánh Hòa tổ chức chương trình ra quân tiếp cận khách hàng. Mục tiêu của chương trình nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu MHB, khai thác tối đa lượng khách hàng tiềm năng.

Ngày 11-5, Ngân hàng TMCP Phát triển nhà Đồng bằng Sông Cửu Long (MBH) Chi nhánh Khánh Hòa tổ chức chương trình ra quân tiếp cận khách hàng. Mục tiêu của chương trình nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu MHB, khai thác tối đa lượng khách hàng tiềm năng.

 

Nhân viên của MHB đang thu thập thông tin từ khách hàng.
Nhân viên của MHB đang thu thập thông tin từ khách hàng.


Các nhân viên của MHB đã đến các địa điểm như: chợ Đầm, chợ Xóm Mới, chợ Vĩnh Hải và một số đường trung tâm TP. Nha Trang như: Hùng Vương, Nguyễn Thiện Thuật, Ngô Gia Tự, Yersin, Thái Nguyên, Lý Tự Trọng… để thu thập thông tin cơ sở dữ liệu của ngân hàng nói chung, MHB nói riêng. Đồng thời giới thiệu các giải pháp tài chính cho khách hàng, các sản phẩm dịch vụ của MHB. Những thông tin thu thập được từ cuộc khảo sát này sẽ là dữ liệu quý để MBH hoạch định chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ.

 

Chương trình ra quân với mục tiêu quảng bá hành ảnh, thương hiệu MHB.
Chương trình ra quân với mục tiêu quảng bá hành ảnh, thương hiệu MHB.


MHB  là 1 trong 5 ngân hàng TMCP Nhà nước, có các sản phẩm dịch vụ tiêu biểu: huy động vốn, tín dụng, dịch vụ thẻ ATM và SMS bangking, thanh toán quốc tế, chuyển tiền, thu hộ ngân sách nhà nước…


T.A