Global Banking & Finance Review vừa trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” cho SeABank do những nỗ lực liên tục và vượt bậc của SeABank trong việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Global Banking & Finance Review vừa trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” cho SeABank do những nỗ lực liên tục và vượt bậc của SeABank trong việc cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Bên cạnh danh mục sản phẩm dịch vụ luôn được chú trọng cải tiến và mở rộng, SeABank còn liên tục gia tăng lợi ích cho khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến mại tri ân khách hàng, nhiều tiện ích giao dịch với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên biệt. Ngân hàng cũng áp dụng những biện pháp quản trị để đánh giá hiệu quả dịch vụ khách hàng cho toàn hệ thống, cụ thể là chương trình SeASmiles với hệ thống đánh giá rất bài bản.
SeABank còn là ngân hàng sở hữu trung tâm đào tạo hiện đại và duy nhất tại Việt Nam với mô hình “Chi nhánh ngân hàng thực hành (School branch)”. Hệ thống đào tạo bài bản này góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại SeABank. Ngoài ra, việc đầu tư vào hạ tầng cơ sở công nghệ thông tin cũng là nhân tố quan trọng góp phần hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. Hiện SeABank đang xây dựng công nghệ điện toán đám mây riêng với nhiều ứng dụng hiện đại phục vụ toàn bộ hoạt động ngân hàng, trong đó có nhiều ứng dụng hướng đến các dịch vụ khách hàng. Tháng 4-2013, SeABank đã được The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng có ứng dụng điện toán đám mây tốt nhất Việt Nam 2013”.
Global Banking & Finance Review (GBAF) là diễn đàn tài chính có uy tín tại Vương quốc Anh. Cũng theo công bố của GBAF, bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Hội đồng Quản trị SeABank được bình chọn là “Nhà lãnh đạo ngân hàng năng động nhất Việt Nam 2013” vì những nỗ lực và giá trị mà bà đã đóng góp vào quá trình 19 năm phát triển của SeABank.
Hiện nay, SeABank trở thành một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn về quy mô vốn điều lệ, tổng tài sản, mạng lưới hoạt động và mức độ nhận biết thương hiệu với 155 chi nhánh và điểm giao dịch trên toàn quốc.
B.K