10:09, 04/09/2012

SeABank triển khai dịch vụ tiết kiệm online

Ngân hàng Thương mại Đông Nam Á (SeABank) vừa chính thức triển khai dịch vụ tiết kiệm online (SeASave online). Đây là dịch vụ tiết kiệm trên Internet mà SeABank cung cấp cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ SeANet để có thể mở tài khoản tiết kiệm.....

cvà chuyển tiền từ tài khoản thanh toán sang tài khoản tiết kiệm, truy vấn thông tin các sản phẩm tiết kiệm online và các khoản tiết kiệm gửi tại quầy, tất toán trước hạn và đáo hạn các khoản tiết kiệm online... Hiện nay, khách hàng có thể mở tài khoản tiết kiệm online thông qua dịch vụ SeANet với 2 gói: Basic và Super. Dịch vụ này cũng cho phép khách hàng lựa chọn các loại hình tiết kiệm đa dạng và mở tài khoản tiết kiệm online.

Hình thức tiết kiệm online sẽ giúp người có tiền không cần phải cất giữ những cuốn sổ tiết kiệm. Những khoản tiền gửi online đã được chứng thực bằng các sao kê điện tử, giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát tài chính của mình cũng như thực hiện các thao tác tất toán tự động khi đáo hạn.

Nhân dịp này, SeABank triển khai chương trình khuyến mãi “Nhấp chuột gửi tiền, trúng liền Ipad” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm theo hình thức trực tuyến (online) từ nay đến ngày 21-11.

T.A