15:39, 19/12/2025

Lần thứ 10 Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Sản phẩm Tin dùng Việt Nam

ĐÌNH LÂM

Tại Lễ công bố và vinh danh sản phẩm - dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025 diễn ra tại Hà Nội ngày 18-12, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) đã được vinh danh, đánh dấu lần thứ 10 công ty có sản phẩm, thương hiệu được bình chọn. 

Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa nhận giấy chứng nhận và cúp từ ban tổ chức.

Chương trình do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức thường niên từ năm 2006, nhằm ghi nhận và vinh danh các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, vì môi trường và sức khỏe cộng đồng, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, sử dụng. Trong đó, có nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Samsung, Masan, Sữa TH, Vinfast, Lock&lock… Sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi vinh dự đạt “Top 10 Sản phẩm - dịch vụ Tin dùng Việt Nam”. Đây là sản phẩm độc quyền của Công ty Yến sào Khánh Hòa, có giá trị dinh dưỡng vượt trội, được các nhà khoa học và người tiêu dùng đánh giá có chất lượng hàng đầu thế giới. 

Top 10 Sản phẩm - dịch vụ Tin dùng Việt Nam.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết: “Giải thưởng là sự ghi nhận to lớn cho những nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động và cả truyền thống ngành nghề Yến sào Khánh Hòa trong việc phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường quốc tế. Đồng thời, mở ra cánh cửa giao thương với các đối tác lớn trong khu vực, là bệ phóng vững chắc cho doanh nghiệp vươn tầm thế giới. Đây là thành quả xứng đáng và là niềm tự hào của gần 4.000 cán bộ, nhân viên công ty. Tập thể Yến sào Khánh Hòa sẽ tiếp tục nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng”.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân cùng giấy chứng nhận và cúp “Top 10 Sản phẩm - dịch vụ Tin dùng Việt Nam”.

Được biết, sau 35 năm xây dựng và phát triển, Yến sào Khánh Hòa đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin dùng, chiếm lĩnh vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Công ty đã có hơn 60 dòng sản phẩm được chế biến từ yến sào mang thương hiệu Sanest, Sanvinest, Sanest Foods có mặt trên khắp cả nước, với hơn 500.000 điểm bán, hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý và vươn tới hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ. Để doanh nghiệp chinh phục những tầm cao, mục tiêu mới, tập thể lãnh đạo và người lao động công ty luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo; đẩy mạnh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, góp phần tăng nhanh quần thể chim yến tại Việt Nam, đưa ngành công nghiệp yến sào lên tầm cao mới.

ĐÌNH LÂM