18:02, 10/10/2024

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa:
Hội nghị gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

XUÂN THÀNH

Chiều 10-10, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10. Dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Trần Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; bà Trần Thu Mai - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và các doanh nghiệp của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân trao Giấy khen của Tổng Cục thuế cho các doanh nghiệp có thành tích về việc nộp thuế năm 2023.
Lãnh đạo tỉnh dự hội nghị.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân cho biết từ đầu năm đến nay kinh tế - xã hội Khánh Hòa tiếp tục phát triển tốt. Trong đó, tốc độ tăng trưởng GRDP 9 tháng được 10,45% (xếp vị thứ 6/63 của cả nước và thứ 2/14 tỉnh, thành vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải Miền Trung); tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh ước được 15.732 tỷ đồng, bằng 94,2% dự toán, tăng 33,5% so với cùng kỳ năm trước, thu hút đầu tư đạt khoảng 10.834,7 tỷ đồng với 16 dự án.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân phát biểu tại hội nghị

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân đánh giá cao sự đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp vào thành tựu chung của tỉnh, nhất là về phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm và thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chính sách lao động, đóng góp đáng kể vào ngân sách tỉnh. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân cũng khen ngợi về công tác phát triển đảng viên trong các doanh nghiệp, nhất là trong các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu từ FDI. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân gửi lời thăm hỏi, chúc mừng các doanh nhân, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân đề nghị, thời gian tới các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục khắc phục khó khăn, phát huy năng lực, thế mạnh để ổn định và phát triển hoạt động kinh doanh; nâng cao đời sống cho người lao động và tham gia tích cực công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Thế Sinh - Bí thư Đảng ủy Khối trao giấy khen cho các tổ chức cơ sở đảng có thành tích trong công tác phát triển đảng viên.
Lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Khánh Hòa trao Giấy khen cho các doanh nghiệp.

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo các doanh nghiệp đã bày tỏ vui mừng trước sự khởi sắc của kinh tế - xã hội của tỉnh; cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đến sự phát triển của doanh nghiệp. Lãnh đạo Tổng Công ty Khánh Việt, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN… đã báo cáo về kết quả sản xuất, kinh doanh và phương hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Tổng Cục thuế tặng Giấy khen cho 4 doanh nghiệp có thành tích tuân thủ chính sách, pháp luật thuế năm 2023; Cục Thuế Khánh Hòa tặng Giấy khen cho 3 doanh nghiệp có thành tích tuân thủ chính sách, pháp luật thuế năm 2023. Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh tặng Giấy khen biểu dương 14 tổ chức cơ sở đảng có thành tích trong việc phát triển đảng viên.

Tin, ảnh: XUÂN THÀNH

Video: GIA TUỆ