19:25, 09/09/2024

Tập đoàn Nhất Tâm Đường Trung Quốc tìm cơ hội hợp tác với Hải Yến Nha Trang

ĐÌNH LÂM

Chiều 9-9, Tập đoàn Nhất Tâm Đường của Trung Quốc đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Thương mại Hải Yến Nha Trang (Hải Yến Nha Trang). Qua đó, hai bên tìm hiểu thế mạnh của nhau để tiến tới liên kết, hợp tác để đưa sản phẩm yến sào xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.

CEO Hải Yến Nha Trang giới thiệu sản phẩm yến tổ với đại diện Tập đoàn Nhất Tâm Đường.

Đại diện Tập đoàn Nhất Tâm Đường đã tham quan, tìm hiểu toàn bộ dây chuyền, quy trình sản xuất tại Nhà máy chế biến Yến sào The Hải Yến (xã Diên Tân, huyện Diên Khánh). Thông qua sự tìm hiểu này, hai bên đã trao đổi cụ thể về các sản phẩm yến tổ cũng như cách thức đưa sản phẩm sang phân phối qua hệ thống của Nhất Tâm Đường. 

Đại diện Tập đoàn Nhất Tâm Đường tham quan quy trình sản xuất của Hải Yến Nha Trang.

Sau khi tìm hiểu kỹ chất lượng yến sào và quy trình sản xuất của Hải Yến Nha Trang, Tập đoàn Nhất Tâm Đường khá hài lòng với các sản phẩm yến sào của doanh nghiệp. Trước mắt, phía Nhất Tâm Đường đã đặt hàng 10kg yến tổ để đưa về thăm dò thị trường. Trong thời gian tới, hai bên sẽ có những thống nhất trong quy cách, chủng loại sản phẩm trước khi ký kết hợp đồng chính thức.

CEO Hải Yến Nha Trang giới thiệu sản phẩm yến tổ đã hoàn thiện chuẩn bị xuất khẩu.

Bà Trần Thanh Hải, Giám đốc Hải Yến Nha Trang cho biết, Tập đoàn Nhất Tâm Đường là doanh nghiệp hàng đầu của của Trung Quốc trong lĩnh vực dược. Đây là thương hiệu chuỗi bán lẻ dược phẩm mạnh, có độ phủ sóng rộng rãi khắp Trung Quốc. Nếu sản phẩm yến sào của Hải Yến Nha Trang được phân phối bởi Nhất Tâm Đường  sẽ có rất nhiều điều kiện thuận lợi, tạo tiền đề cho yến sào Khánh Hòa thâm nhập nhanh vào thị trường Trung Quốc. Độ uy tín của Nhất Tâm Đường là bảo chứng mạnh mẽ cho chất lượng của yến Hải Yến Nha Trang. Hải Yến Nha Trang đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả điều kiện cho sự hợp tác này.

ĐÌNH LÂM