15:50, 24/03/2024

PC Khánh Hòa tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng năm 2024 

NHẬT MINH

Mới đây Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp khách hàng cho 240 cán bộ, công nhân viên làm công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng trong toàn công ty; chương trình đào tạo được tổ chức trong 2 ngày. 

Lớp tập huấn đã được nghe giảng viên chia sẻ kiến thức được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc. Nhiều tình huống giả định được đưa ra để các học viên trao đổi, thảo luận, cùng nhau phản biện, tìm ra cách giải quyết vấn đề hợp lý nhất. Bên cạnh đó, giản viên cũng truyền đạt những kỹ năng cơ bản trong giao tiếp khách hàng; vận dụng kiến thức được học để áp dụng linh hoạt vào thực tế; giải quyết vấn đề một cách chuyên nghiệp, cố gắng tạo được niềm tin và ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng ngay từ lần giao tiếp đầu tiên.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Nhân dịp này, các học viên cũng được ôn tập và cập nhật lại quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình các dịch vụ điện, quản lý thiết bị đo đếm, ghi chỉ số công tơ, kiểm soát sản lượng bất thường, lập hóa đơn tiền điện, công tác hiệu suất khu vực, dự báo phụ tải, điều chỉnh phụ tải và một số thay đổi trong các thông tư, nghị định liên quan đến giá điện. Lãnh đạo cũng như nhân viên làm công tác kinh doanh có cơ hội trao đổi vướng mắc, khó khăn, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình làm việc, qua đó góp phần ngày một hoàn thiện, nâng cao hơn nữa công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch được giao.

Được biết, công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng luôn được PC Khánh Hòa đặc biệt quan tâm chú trọng; vì vậy, công tác đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và bồi huấn nghiệp vụ luôn được công ty thực hiện hằng năm và bổ túc ngay khi có thay đổi hoặc bổ sung nội dung mới, qua đó góp phần ngày một nâng cao chất lượng kinh doanh dịch vụ khách hàng, hạn chế được sự cố truyền thông, giảm thiểu các kiến nghị của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ điện tại PC Khánh Hòa.

NHẬT MINH