15:54, 15/01/2024

Khai mạc Chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2024

V.G

Ngày 15-1, tại Siêu thị Co.opmart Nha Trang, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ khai mạc Chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2024. Đây là chương trình nằm trong các chuỗi hoạt động “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” được Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức ở 5 địa điểm gồm: huyện Vạn Ninh; Khu Công nghiệp Suối Dầu; TP. Nha Trang; TP. Cam Ranh; Cụm công nghiệp Trảng É 1.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2024.
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao hoa và quà cảm ơn các đơn vị đồng hành Chương trình Chợ Tết Công đoàn năm 2024.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động TP. Nha Trang, Công ngành Giao thông vận tải, Công đoàn ngành Xây dựng, Công đoàn ngành Y tế, Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Siêu thị Co.opmart Nha Trang đã trao 280 phiếu mua hàng 0 đồng (trị giá 300.000 đồng/phiếu) cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, mở 1 gian hàng 0 đồng với các mặt hàng như: Nước mắm, đường, nước yến, rong nho, rong biển, bưởi da xanh, hành, muối… trao cho những đoàn viên, người lao động có phiếu mua hàng 0 đồng. Bên cạnh đó, phía bên trong Siêu thị Co.opmart Nha Trang trưng bày 1 gian hàng trên có trên 140 mặt hàng thiết yếu giảm giá từ 15% đến 49% dành cho đoàn viên công đoàn. Khi đến mua hàng, đoàn viên phải xuất trình thẻ đoàn viên hoặc giấy xác nhận của công đoàn cơ sở để được hưởng giá ưu đãi. Gian hàng diễn ra đến hết ngày 21-1.

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP. Nha Trang trao phiếu mua hàng 0 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo Công đoàn ngành Xây dựng trao phiếu mua hàng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao phiếu mua hàng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng ngày, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai mạc Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” qua sàn giao dịch thương mại điện tử với quy mô toàn quốc nhằm hỗ trợ đoàn viên, người lao động mua hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá cả ưu đãi. Chương trình diễn ra đến hết ngày 7-2. Tại Khánh Hòa được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phân bổ 2.500 suất cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, hoạt động công đoàn để tham gia chương trình. Mỗi đoàn viên được nhận một thẻ tín dụng được phát hành mới có 300.000 đồng để mua hàng hóa trên sàn giao dịch thương mại điện tử Tiki và Shopee.

Gian hàng 0 đồng được các công đoàn ngành và thành phố Nha Trang tổ chức.
Ông Bùi Hoài Nam - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo đơn vị đồng hành trao quà từ gian hàng 0 đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện đơn vị đồng hành trao các mặt hành thiết yếu tại gian hàng 0 đồng cho đoàn viên, người lao động.
Đại diện Công đoàn ngành Giao thông vận tải trao trào tại gian hàng 0 đồng cho đoàn viên, người lao động.
Đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn phấn khởi khi được nhận quà Tết tại gian hàng 0 đồng do công đoàn tổ chức.

V.G