13:28, 09/12/2023

Mở khóa đào tạo Khởi sự kinh doanh cho gần 50 doanh nghiệp

Đ. LÂM

Ngày 9-12, tại TP. Nha Trang, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa (thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Khánh Hòa) phối hợp với Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức khóa đào tạo Khởi sự kinh doanh cho gần 50 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa khai giảng khóa học.

Thông qua khóa học, đại diện các doanh nghiệp sẽ được đào tạo các kiến thức tổng thể về chân dung lãnh đạo thời đại 4.0; vai trò của Marketing & Sales trong doanh nghiệp và nền kinh tế; hiểu về Marketing 4.0; nắm bắt xu hướng hành vi tiêu dùng của khách hàng; ứng dụng các công cụ quản lý hiệu quả hoạt động Marketing & Sales; áp dụng công nghệ số trong Sales và Marketing liên quan đến khởi sự kinh doanh. Đặc biệt, người tham gia khoá đào tạo được tiếp cận với kiến thức, kỹ năng về chiến lược tiếp thị toàn diện, qua đó giúp doanh nghiệp có những cách thức tiếp cận khách hàng, bán các sản phẩm theo xu hướng hiện nay. Khi hoàn thành khóa đào tạo, các doanh nghiệp sẽ được trang bị kiến thức nền tảng, kỹ năng và công cụ cần thiết để hiểu và thích ứng với môi trường tiếp thị thời 4.0 liên quan đến khởi sự kinh doanh, từ đó tạo ra sự thay đổi và nâng cao hiệu suất của hoạt động Sales và Marketing trong tổ chức.

Được biết, các khóa đào tạo ngắn hạn của Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa được mở định kỳ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là những hoạt động nằm trong chương trình phát triển nguồn nhân lực tỉnh; hỗ trợ phát triển doanh nghiệp của trung tâm.

Đ. LÂM