12:08, 03/08/2022

Đảm bảo cấp điện phục vụ Lễ hội trái cây huyện Khánh Sơn

Nhằm góp phần thành công cho Lễ hội trái cây huyện Khánh Sơn lần thứ 2 năm 2022 (từ ngày 4-8 đến 7-8), Điện lực Cam Ranh - Khánh Sơn (thuộc PC Khánh Hòa) đã sớm triển khai các công tác đảm bảo cấp điện an toàn phục vụ lễ hội. 

Nhằm góp phần thành công cho Lễ hội trái cây huyện Khánh Sơn lần thứ 2 năm 2022 (từ ngày 4-8 đến 7-8), Điện lực Cam Ranh - Khánh Sơn (thuộc PC Khánh Hòa) đã sớm triển khai các công tác đảm bảo cấp điện an toàn phục vụ lễ hội. Đây là một trong những lễ hội luôn nhận được nhiều sự quan tâm và thu hút đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh.

 

 

Kiểm tra và lắp đặt máy biến áp lưu động phục vụ cấp điện cho lễ hội
Kiểm tra và lắp đặt máy biến áp lưu động phục vụ cấp điện cho lễ hội

 

 

Để đảm bảo nguồn điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ lễ hội, Đội Quản lý vận hành đường dây và trạm Khánh Sơn (Điện lực Cam Ranh - Khánh Sơn) đã sớm lắp đặt một trạm biến áp lưu động với công suất 250KVA, đủ công suất cấp cho khu tập trung toàn Lễ hội tại Quảng trường 20-11, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. Để dự phòng trong các trường hợp mất điện do sự cố, đơn vị cũng đã nhanh chóng chuẩn bị sẵn sàng một máy phát điện 3 pha, 250kVA, đồng thời bố trí nhân viên trực tại các điểm tổ chức lễ hội nhằm tăng cường công tác quản lý vận hành, phối hợp với Phòng Kinh tế hạ tầng huyện để xử lý khắc phục nhanh sự cố nếu xảy ra.

 

 

Ông Đỗ Văn Hoàng - Đội Phó Đội Quản lý vận hành đường dây và trạm Khánh Sơn cho biết, trong quá trình diễn ra lễ hội, ban tổ chức sử dụng một số thiết bị điện có công suất lớn, nhu cầu sử dụng điện của nhân dân trên địa bàn cũng tăng cao; để đảm bảo nhu cầu cung cấp điện ổn định trong suốt quá trình diễn ra lễ hội, Đội Quản lý vận hành đường dây và trạm Khánh Sơn nói riêng, Điện lực Cam Ranh - Khánh Sơn nói chung đã xây dựng kế hoạch cấp điện từ khá sớm, tính toán phương án thi công phù hợp trong điều kiện thời tiết nơi đây bắt đầu xuất hiện mưa dông và địa hình đồi núi nhiều đèo dốc gây khó khăn khi vận chuyển thiết bị.

 

 

N.M