Hiện nay, PC Khánh Hòa đang quản lý và bán điện cho 416.247 khách hàng, trong đó có 382.833 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt, 33.414 khách hàng ngoài sinh hoạt, vì vậy công tác an toàn điện trong nhân dân luôn được PC Khánh Hòa đặc biệt quan tâm và triển khai nhiều giải pháp đồng bộ.
Hiện nay, PC Khánh Hòa đang quản lý và bán điện cho 416.247 khách hàng, trong đó có 382.833 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt, 33.414 khách hàng ngoài sinh hoạt, vì vậy công tác an toàn điện trong nhân dân luôn được PC Khánh Hòa đặc biệt quan tâm và triển khai nhiều giải pháp đồng bộ.
Để chủ động ngăn ngừa, giảm thiểu rủi ro nguy cơ cháy nổ và các tai nạn khác do điện gây ra, công ty đã chỉ đạo các điện lực trực thuộc tăng cường đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức thiết thực, hiệu quả, như: in tờ rơi phát cho khách hàng khi đến điện lực giao dịch và các điểm thu tiền điện tập trung; tổ chức trình chiếu video clip hướng dẫn cách phòng chống tai nạn điện, phương pháp cứu người bị điện giật tại quầy giao dịch điện lực, tại trụ sở tòa nhà công ty. Bên cạnh đó, công ty còn phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương trong công tác tuyên truyền, kiểm tra, kiểm soát cũng như xử phạt đối với các trường hợp vi phạm an toàn điện, vi phạm sử dụng điện.
Với nhiều giải pháp đồng bộ trong công tác tuyên truyền an toàn điện của PC Khánh Hòa đã phần nào giúp người dân hình thành nên ý thức sử dụng điện, góp phần đảm bảo an toàn lưới điện, ổn định nguồn điện để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu của người dân đpịa phương.
Nhật Minh