Tháng 12-2020, có thể nói là tháng mà Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa liên tục gặt hái thành quả hoạt động với sự ghi nhận của hàng loạt giải thưởng, chứng nhận uy tín. Mỗi giải thưởng đạt được chính là sự khẳng định mình trên thương trường và trong cộng đồng.
Tháng 12-2020, có thể nói là tháng mà Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa liên tục gặt hái thành quả hoạt động với sự ghi nhận của hàng loạt giải thưởng, chứng nhận uy tín. Mỗi giải thưởng đạt được chính là sự khẳng định mình trên thương trường và trong cộng đồng.
Ngày 20-12, tại Lễ công bố Giải thưởng hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng và Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam 2020 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã đánh dấu sự thành công khi được vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng. Công ty vinh dự được trao chứng nhận Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam năm 2020, Top 10 Sản phẩm uy tín chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2020 và bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty được vinh danh là Doanh nhân Vàng Việt Nam năm 2020. Đây là giải thưởng có uy tín dành để vinh danh các thương hiệu hàng đầu, các doanh nhân có những nỗ lực tiêu biểu trong năm 2020 ở các lĩnh vực khác nhau.
Trước đó, ngày 5-12, Lễ công bố Thương hiệu mạnh Asean thường niên được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh cũng đánh dấu “tháng vàng” của thương hiệu Sanvinest. Với những nỗ lực to lớn trong việc sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Asean năm 2020. Đây là giải thưởng nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt uy tín, mang tầm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Các doanh nghiệp được tôn vinh phải vượt qua việc bình xét khắt khe dựa trên các tiêu chí về năng suất, chất lượng, hiệu quả đóng góp cho nền kinh tế đất nước và khu vực.
Chưa dừng lại, ngày 10-12 tại thủ đô Hà Nội, Hội đồng Doanh nghiệp Vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam. Tại đây, công ty lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh và trao chứng nhận Doanh nghiệp bền vững. Để đạt được chứng nhận này, công ty phải vượt qua hơn 500 doanh nghiệp ở vòng sơ khảo để đứng vào 100 doanh nghiệp xuất sắc nhất và đi đầu trong phong trào thực hiện phát triển bền vững tại Việt Nam.
Đến ngày 12-12, công ty tiếp tục lọt vào danh sách Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng năm 2020 do bạn đọc Tạp chí Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn. Chủ đề trọng tâm của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2020 là "Lửa thử vàng - Thách thức tạo sức bật". Tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm - dịch vụ đã vượt qua những khó khăn, rào cản của dịch Covid-19 để vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có quá trình chuyển đổi số và thanh toán không tiền mặt hiệu quả…
Có thể nói, việc liên tiếp dành nhiều hạng mục giải thưởng và chứng nhận uy tín đang tạo nên móng vững chắc để thương hiệu Sanvinest tiếp tục chinh phục thị trường trong nước và quốc tế. Với các sản phẩm giàu chất dinh dưỡng như yến sào, đông trùng hạ thảo, nhân sâm… nhằm giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn, ngăn chặn được sự tấn công của các vi khuẩn có hại, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã và đang đi đầu trong vấn đề chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.
Nhật Minh