Theo Vụ Thị trường châu Âu (Bộ Công Thương), Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2017 sẽ được tổ chức từ ngày 27-7 đến 2-8 tại Trung tâm Thương mại Central Plaza Ladprao (Bangkok - Thái Lan). Lần thứ hai tổ chức, sự kiện được kỳ vọng sẽ giúp tăng sự hiện diện của hàng Việt Nam tại thị trường Thái Lan.
Theo Vụ Thị trường châu Âu (Bộ Công Thương), Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2017 sẽ được tổ chức từ ngày 27-7 đến 2-8 tại Trung tâm Thương mại Central Plaza Ladprao (Bangkok - Thái Lan). Lần thứ hai tổ chức, sự kiện được kỳ vọng sẽ giúp tăng sự hiện diện của hàng Việt Nam tại thị trường Thái Lan.
Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan sẽ tiếp tục mục tiêu quảng bá sâu rộng hàng Việt Nam tới người tiêu dùng Thái Lan; đồng thời, góp phần từng bước cân bằng cán cân thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Thái Lan. Với các mặt hàng chủ yếu là: bánh mứt, kẹo, nước giải khát, trà, cà phê, thực phẩm đóng gói, gia vị các loại, trái cây tươi, thức ăn sẵn, hàng dệt may…, dự kiến tuần hàng sẽ thu hút sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp và 20 gian hàng.
Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan năm 2017 sẽ giới thiệu các sản phẩm thế mạnh, mang thương hiệu Việt, có tiềm năng tạo được chỗ đứng và sức cạnh tranh lớn tại thị trường tiêu dùng Thái Lan; góp phần thúc đẩy phát triển thương mại giữa Việt Nam - Thái Lan và hướng tới mục tiêu đưa kim ngạch song phương giữa hai quốc gia đạt 20 tỷ USD vào năm 2020.
H.D (Theo baocongthuong.com.vn)