Ưu điểm về vị trí dự án, tiện ích đẳng cấp cùng với khả năng sinh lời cao, mô hình quản lý linh hoạt… là những yếu tố làm nên sức hút đặc biệt của Panorama Nha Trang khiến dự án tuy mới chuẩn bị ra mắt nhưng đã được giới đầu tư săn lùng.
Ưu điểm về vị trí dự án, tiện ích đẳng cấp cùng với khả năng sinh lời cao, mô hình quản lý linh hoạt… là những yếu tố làm nên sức hút đặc biệt của Panorama Nha Trang khiến dự án tuy mới chuẩn bị ra mắt nhưng đã được giới đầu tư săn lùng.
Lễ Giới thiệu dự án Panorama Nha Trang tại Khánh Hòa được tổ chức từ 8h30 – 11h30 thứ 7 ngày 15 tháng 10 năm 2016. Địa điểm: Khách sạn InterContinental Nha Trang, 32-34 Trần Phú, Nha Trang. Thông tin chi tiết: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang: 12B Hùng Vương, P. Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Website: www.panoramanhatrang.vn Hotline: 0911 868 131 |
Vị trí đắc địa
Panorama Nha Trang tọa lạc trên khu đất 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai - Hùng Vương - Phố Đi Bộ - Nhà hát thành Phố. Dự án cũng nằm đúng trục Quảng Trường Trung Tâm, Tháp Trầm Hương và có hướng nhìn trực diện ra biển.
Theo giới kinh doanh bất động sản, khu Quảng trường Trung tâm vốn được đánh giá là “đất vàng” hay “vị trí kim cương” bởi đây là trục đường du lịch sôi động nhất tại Nha Trang, chỉ cách bãi biển Trần Phú chưa đầy 50m. Đây cũng là nơi tập trung các sự kiện văn hóa, lễ hội, vui chơi giải trí, thu hút được lượng lớn khách du lịch quốc tế tới Nha Trang.
Thị trường du lịch đầy tiềm năng
Là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, với lợi thế đường bờ biển dài, có nhiều di tích và danh thắng đẹp, thành phố Nha Trang sở hữu tiềm năng lớn về du lịch. Trong năm 2015, hơn 4 triệu lượt du khách đã ghé thăm thành phố biển xinh đẹp. Theo dự báo, lượng khách du lịch đến Nha Trang sẽ đạt 7,2 triệu lượt vào năm 2020.
Savills cũng dự báo với tốc độ đó, đến năm 2020, Nha Trang cần 19.200 phòng khách sạn 3-5 sao thì mới đáp ứng được nhu cầu. Tuy nhiên, với những dự án hiện có, nguồn cung chỉ có thể cung cấp 17.600 phòng sau 4 năm nữa. Như vậy, theo Savills, những dự án khách sạn cao cấp vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của Nha Trang trong tương lai. Do đó, các dự án có vị trí đắc địa sẽ ngày càng trở nên có giá.
Hội tụ những tiện ích đẳng cấp
Tại Panorama, lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có một bể bơi nước mặn vô cực đáy kính trên mái tòa tháp. Cùng với thiết kế ấn tượng mô phỏng theo đường cong mềm mại của bờ biển Nha Trang và mặt cắt hình Elippse của tòa nhà, đồng thời được đặt ở tầng 39 – cao nhất của tòa tháp, bể bơi vô cực tại Panorama còn mang đến cho gia chủ một tầm nhìn 360 độ bao quát toàn bộ thành phố.
Ngoài hạng mục ấn tượng nói trên, ở tầng cao nhất của Panorama Nha Trang còn có bar và nhà hàng rooftop mang phong cách thượng lưu. Panorama Nha Trang cũng là biểu tượng của cuộc sống trong mơ về hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao với không gian spa thư giãn sang trọng hay trải nghiệm trong phòng Gym hiện đại nhất thành phố.
Đầu tư sinh lời cao không giới hạn
Với giá trị đầu tư ban đầu tối thiểu 30% giá trị căn hộ (từ 500 triệu đồng), 70% còn lại (khoảng 1 tỷ đồng) sẽ được các ngân hàng hỗ trợ vay vốn, mỗi tháng, nếu kinh doanh hoặc cho thuê đều có thể mang lại cho gia chủ lợi nhuận hàng nghìn USD nhờ tiềm năng du lịch lớn của địa phương. Theo tìm hiểu, tỷ lệ lấp đầy của khách sạn tại đây cũng luôn đạt trên 90%. Như vậy, trong trường hợp khách hàng tự tìm kiếm khách du lịch để cho thuê thì mỗi năm có thể thu về lợi nhuận tối thiểu khoảng 300-450 triệu đồng mỗi năm sau khi đã trừ các chi phí dịch vụ.
Với mức giá một căn hộ Panorama Nha Trang dao động từ 1,5 đến 4 tỷ đồng, chỉ mất vài năm để nhà đầu tư thu hồi vốn và đem lại lợi nhuận.
Mô hình quản lý đa dạng
Điều khác biệt hoàn toàn của Panorama Nha Trang so với những dự án căn hộ khách sạn đang hoạt động trên thị trường là khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn hình thức đầu tư, sở hữu với chính căn hộ nghỉ dưỡng của mình theo 3 mô hình khác nhau.
Cụ thể, sau khi nhận bàn giao căn hộ, với những căn hộ gia chủ không có nhu cầu ở có thể ủy thác cho đơn vị quản lý vận hành, cho thuê và chia sẻ lợi nhuận. Tuy nhiên, với những khách hàng cũng có thể lựa chọn mô hình tự quản lý và tìm kiếm khách hàng cho thuê, tự quyết việc khai thác tài sản của mình mà không phụ thuộc vào thời gian và điều kiện mà đơn vị quản lý đưa ra.
Ngoài 2 mô hình trên, những người không có nhu cầu đưa căn hộ vào khai thác kinh doanh có thể chọn mô hình căn hộ nghỉ dưỡng để ở và đóng phí dịch vụ quản lý hàng tháng. Có thể thấy, tại Panorama khi gia chủ quyết định tự kinh doanh đối với căn hộ của mình, thì họ không phải lo bị hạn chế về thời gian sử dụng căn hộ đồng thời vẫn được cung cấp các dịch vụ quản gia với tiêu chuẩn 5 sao….