Theo công bố từ Công ty Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2015 đã giảm 19%.
Theo công bố từ Công ty Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2015 đã giảm 19%.
Nếu như năm 2014, giá trị thương hiệu Việt Nam được định giá 172 tỷ USD thì năm 2015 chỉ còn 140 tỷ USD. Nhìn vào bảng xếp hạng so với các nước trong khối ASEAN, vị trí thương hiệu Việt Nam đang thua nhiều nước như Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines và chỉ cao hơn Campuchia.
Khoảng cách giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam cũng thua xa nhiều nước đang dẫn đầu trong khối ASEAN. Kết quả này đã phần nào cho thấy sự non yếu về sức mạnh của thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Theo vtv