Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2015 bao gồm 212 đề án của 70 đơn vị chủ trì với tổng kinh phí 100 tỷ đồng.
Chương trình Xúc tiến thương mại (XTTM) quốc gia năm 2015 bao gồm 212 đề án của 70 đơn vị chủ trì với tổng kinh phí 100 tỷ đồng.
Ngoài các hoạt động XTTM phát triển thị trường, mặt hàng xuất khẩu, thông tin thương mại trong nước và quốc tế... Chương trình XTTM quốc gia năm 2015 cũng chú trọng ưu tiên các hoạt động XTTM phát triển thị trường nội địa, tạo lập kênh phân phối hàng Việt Nam ở các vùng nông thôn, miền núi, biên giới, các địa phương còn khó khăn.
Năm 2014, Chương trình XTTM quốc gia đã hỗ trợ 7.682 lượt doanh nghiệp tham gia với 10.956 gian hàng, 285.285 lượt giao dịch… nhờ đó các DN đã ký kết được các hợp đồng kinh tế đạt hơn 1,87 tỷ USD và 500 tỷ đồng.
G.C (Tổng hợp)




