Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, các nhà máy của Công ty TNHH một thành viên Yến sào Khánh Hòa đang tích cực sản xuất, kịp cung ứng hàng hóa ra thị trường...
Tết đang đến gần. Để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng (NTD), các nhà máy (NM) của Công ty TNHH một thành viên Yến sào Khánh Hòa (viết tắt là Công ty Yến sào Khánh Hòa) đang tích cực sản xuất, kịp cung ứng hàng hóa ra thị trường. Bên cạnh đó, Công ty còn tổ chức các chương trình khuyến mại lớn nhằm tri ân khách hàng.
Không tăng giá sản phẩm
Tuy kinh tế còn nhiều khó khăn, NTD có xu hướng thắt chặt chi tiêu, nhưng nhờ thương hiệu, chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, chiếm được niềm tin của NTD nên dự đoán sức tiêu thụ các sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa sẽ tiếp tục tăng trong dịp Tết năm nay, nhất là các dòng sản phẩm cao cấp dùng làm quà biếu. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, từ đầu quý IV/2013, các NM của Công ty đã bắt đầu tăng cường sản xuất các sản phẩm phục vụ Tết.
|
Khách hàng Nguyễn Năm (thứ 2 từ trái sang) ở xã Diên Điền (huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) nhận giải ba Chương trình khuyến mại “Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”. |
Từ đầu tháng 10-2013, NM Chế biến nguyên liệu yến sào đã bắt đầu dự trữ nguyên liệu đầu vào, tăng cường nhân lực sản xuất. Tất cả sản phẩm của NM được quản lý theo quy trình kiểm định chất lượng tiêu chuẩn ISO 9001-2008, HACCP nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe của NTD. Ngoài ra, NM cũng chú trọng đến thiết kế bao bì, mẫu mã sản phẩm. Lãnh đạo NM cho biết, thực hiện chủ trương của Công ty, dịp Tết năm nay các sản phẩm của NM không tăng giá. Dự kiến năm nay, sức mua của thị trường tăng khoảng 20%; do vậy, ngoài đẩy mạnh sản xuất, NM còn dự trữ hàng Tết để đảm bảo không thiếu hụt sản phẩm cung ứng cho thị trường, nhất là các thị trường lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Khánh Hòa...
Tương tự, NM Nước giải khát cao cấp yến sào cũng bước vào mùa sản xuất hàng phục vụ Tết từ đầu tháng 11-2013. Ông Phạm Thái Châu - Phó Giám đốc NM cho biết: “Tết Nguyên đán năm nay, NM chuẩn bị khoảng 20 triệu sản phẩm để phục vụ nhu cầu NTD. Để đảm bảo đủ sản phẩm cung ứng cho thị trường, NM đã hoạt động tối đa công suất với 400.000 sản phẩm/ngày. Năm nay, NM giới thiệu ra thị trường hộp quà gồm các sản phẩm mang thương hiệu Yến sào Khánh Hòa, đồng thời tiếp tục thực hiện chính sách bình ổn thị trường, cung ứng sản phẩm đến tay NTD với mức giá không thay đổi”.
Cùng với việc tăng cường sản xuất hàng hóa phục vụ nhu cầu NTD trong dịp Tết, thời gian qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa còn tích cực quảng bá thương hiệu, mở rộng mạng lưới phân phối và thực hiện chính sách kích cầu, đẩy mạnh tiêu dùng nội địa và xuất khẩu. Hiện nay, sức tiêu thụ sản phẩm yến sào Khánh Hòa trên thị trường bắt đầu tăng, dự báo sẽ tăng mạnh trong những ngày cận Tết.
Khuyến mại lớn
Bên cạnh tăng cường sản xuất hàng hóa phục vụ Tết, những ngày này, nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành, tin tưởng sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Yến sào Khánh Hòa, Công ty đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mại lớn nhằm tri ân khách hàng. Theo đó, NM Nguyên liệu yến sào tổ chức Chương trình “Yến sào tinh chế, niềm tự hào vươn cao”; NM Nước giải khát cao cấp yến sào tổ chức chương trình khuyến mại “Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”.
Năm 2013, Công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện vượt các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Trong đó, doanh thu đạt 3.150 tỷ đồng, vượt 11% kế hoạch, riêng kim ngạch xuất khẩu đạt 1,5 triệu USD; nộp ngân sách Nhà nước hơn 324 tỷ đồng, vượt 12% kế hoạch; giải quyết việc làm cho gần 4.400 lao động, thu nhập bình quân 7,6 triệu đồng/người/tháng. Bên cạnh đó, Công ty còn dành hơn 4 tỷ đồng để thực hiện công tác từ thiện xã hội.
|
Ông Phạm Thái Châu cho biết: Chương trình khuyến mại “Sanest Khánh Hòa - niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”được tổ chức từ ngày 20-11-2013 đến hết ngày 17-2-2014, dành cho khách hàng trong cả nước sử dụng các dòng sản phẩm: yến sào thiên nhiên tinh chế và nước giải khát yến sào cao cấp mang thương hiệu Sanest. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 23 tỷ đồng, với nhiều giải thưởng có giá trị như: 1 giải Đặc biệt là ô tô Innova, 1 giải nhất là ô tô Hyundai Accent, 5 giải Nhì là 5 xe máy Honda Air Blade, 10 giải Ba là 10 xe máy Honda Vision và hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khác.
Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết, vừa qua đã có 1 khách hàng ở TP. Hồ Chí Minh nhận giải Nhì của chương trình, 1 khách hàng ở Khánh Hòa nhận giải Ba và 5 khách hàng ở: Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Bắc Giang nhận giải Tư. Ngoài ra, nhiều giải thưởng có giá trị khác cũng đã được trao cho khách hàng may mắn. Hiện vẫn còn nhiều giải thưởng có giá trị lớn như ô tô, xe máy chờ đợi các chủ nhân may mắn.
Năm 2013, Công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện vượt các chỉ tiêu kế hoạch được giao. Trong đó, doanh thu đạt 3.150 tỷ đồng, vượt 11% kế hoạch, riêng kim ngạch xuất khẩu đạt 1,5 triệu USD; nộp ngân sách Nhà nước hơn 324 tỷ đồng, vượt 12% kế hoạch; giải quyết việc làm cho gần 4.400 lao động, thu nhập bình quân 7,6 triệu đồng/người/tháng. Bên cạnh đó, Công ty còn dành hơn 4 tỷ đồng để thực hiện công tác từ thiện xã hội.
T.B