Ngày 20-7, tại TP. Nha Trang, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm. Tham dự hội nghị có gần 500 đại biểu của 40 đơn vị thành viên của SABECO trong toàn quốc.
Ngày 20-7, tại TP. Nha Trang, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm. Tham dự hội nghị có gần 500 đại biểu của 40 đơn vị thành viên của SABECO trong toàn quốc.
Tính đến 30-6, sản lượng bia Sài Gòn đạt 606 triệu lít, đạt 52% so với kế hoạch và tăng 109% so với cùng kỳ; sản lượng tiêu thụ đạt 584 triệu lít, đạt 47% so với kế hoạch, tăng 106% so với cùng kỳ; tổng doanh thu đạt 11.220 tỷ đồng, đạt 45% kế hoạch, tăng 12% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt 1.562 tỷ đồng, đạt 50% kế hoạch, tăng 1% so với cùng kỳ. Giá trị sản xuất công nghiệp đạt 1.931 tỷ đồng, bằng 52% so với kế hoạch và tăng 6% so với cùng kỳ.
Để giữ vững vị thế hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống tại Việt Nam, SABECO luôn chú trọng công tác quản lý chất lượng sản phẩm, thực hiện đúng chính sách chất lượng đã công bố nhằm giữ vững uy tín thương hiệu và lòng tin của người tiêu dùng. Các hoạt động bán hàng và marketing chính được triển khai tập trung vào các hoạt động khuyến mãi kích cầu tiêu dùng trong bối cảnh sức mua sụt giảm do suy thoái kinh tế. Các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ bán hàng được triển khai sát với thực tế nhu cầu thị trường tại từng khu vực.
Năm 2012, SABECO đặt kế hoạch tiêu thụ 1,25 tỷ lít bia. Để đạt mục tiêu này, SABECO sẽ thực hiện đúng tiến độ các chương trình marketing nhằm đạt tốc độ tăng trưởng sản lượng từ 4 - 6% so với năm 2011, giữ vững và phát triển thị phần, thâm nhập các thị trường tiềm năng, đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tăng cường các hoạt động cộng đồng; chú trọng quảng bá hình ảnh thương hiệu ra khu vực và quốc tế…
B.K