05:06, 05/06/2012

VietJetAir cho khách hàng check-in tự động

 

Hãng hàng không VietJetAir vừa công bố đưa vào sử dụng máy làm thủ tục tự động (kiosk check-in) tại các sân bay.

 

 

Theo VietJetAir, hệ thống kiosk check-in là công nghệ hiện đại được sử dụng hiệu quả trên thế giới để tăng tính chủ động và tiết kiệm thời gian, hành khách chỉ mất khoảng một phút để hoàn thành thủ tục lên máy bay.
Theo VietJetAir, hệ thống kiosk check-in là công nghệ hiện đại được sử dụng hiệu quả trên thế giới để tăng tính chủ động và tiết kiệm thời gian, hành khách chỉ mất khoảng một phút để hoàn thành thủ tục lên máy bay.

Hãng hàng không VietJetAir vừa công bố đưa vào sử dụng máy làm thủ tục tự động (kiosk check-in) tại các sân bay.

VietJetAir cho biết, bước đầu, Hãng sẽ đặt hàng chục máy kiosk check-in tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng và tại phòng vé của hãng tại Tp.HCM và Hà Nội. Trong thời gian đầu, Hãng sẽ có nhân viên hỗ trợ hành khách làm quen với thao tác trên máy.

VietJet Air cũng cho biết, Hãng cũng sẽ đưa vào sử dụng dịch vụ web check-in - dịch vụ làm thủ tục lên máy bay thông qua website của VietJetAir.

Theo VietJetAir, hệ thống kiosk check-in là công nghệ hiện đại được sử dụng hiệu quả trên thế giới để tăng tính chủ động và tiết kiệm thời gian, hành khách chỉ mất khoảng một phút để hoàn thành thủ tục lên máy bay.

“Với hệ thống máy check-in tự động, khách hàng có thể tự làm thủ tục tại sân bay hoặc phòng vé của hãng thông qua một vài thao tác đơn giản trên máy mà không cần phải mất thời gian xếp hàng chờ đợi trước những chuyến bay”, đại diện của VietJetAir cho biết.

Như vậy, VietJetAir là hãng hàng không đầu tiên triển khai hệ thống làm thủ tục tự động tại Việt Nam.

Theo VnEconomy