Khởi đầu từ ngành kinh doanh thuốc lá điếu, đến nay, Công ty TNHH Thương mại Khatoco đã không ngừng phát triển, mở rộng ngành nghề kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm. Hiện các sản phẩm mang thương hiệu Khatoco, nhất là các sản phẩm dệt may, thực phẩm thịt đà điểu, cá sấu…
Khởi đầu từ ngành kinh doanh thuốc lá điếu, đến nay, Công ty TNHH Thương mại Khatoco đã không ngừng phát triển, mở rộng ngành nghề kinh doanh, đa dạng hóa sản phẩm. Hiện các sản phẩm mang thương hiệu Khatoco, nhất là các sản phẩm dệt may, thực phẩm thịt đà điểu, cá sấu… đã được khẳng định tại thị trường trong nước, từng bước vươn ra thị trường thế giới.
Theo ông Lê Tiến Anh - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Khánh Việt, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Khatoco: Xác định việc xây dựng thương hiệu là vấn đề sống còn đối với mỗi doanh nghiệp, những năm qua, Công ty đã vạch ra hướng đi riêng để phát triển bền vững. Công ty luôn xác định, để xây dựng thương hiệu phải tạo sự khác biệt về sản phẩm. Với định hướng đưa thương hiệu dệt may Khatoco trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang Việt Nam, Công ty đã không ngừng đổi mới hình ảnh, nâng tầm thương hiệu, đa dạng hóa nhiều chủng loại sản phẩm, đáp ứng nhiều phân khúc thị trường, đồng thời cung cấp những sản phẩm cao cấp, với khẩu hiệu chiến lược “Cùng bạn tạo dựng phong cách”. Với sản phẩm thịt đà điểu Khatoco, hiện Tổng Công ty Khánh Việt đang từng bước chuyển giao công nghệ, con giống cho người dân cũng như phát triển đàn đà điểu tại nhiều địa phương khác nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, đưa sản phẩm thịt đà điểu Khatoco trở thành thương hiệu tiêu biểu của ngành chăn nuôi tại nước ta.
Cũng theo ông Lê Tiến Anh, trong quá trình xây dựng và phát triển, Công ty đã được ghi nhận bằng nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như: Doanh nghiệp dệt may tiêu biểu năm 2006, nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao, 4 năm liền là 1 trong 500 doanh nghiệp uy tín, chất lượng Việt Nam; Công ty vinh dự được bình chọn là doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt 2 năm liên tiếp 2010, 2011; riêng năm nay, Công ty còn được bình chọn và tôn vinh là 1 trong 10 doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt tiêu biểu trách nhiệm xã hội… Đó không chỉ là sự tôn vinh cho những nỗ lực trong quá trình xây dựng và phát triển của đơn vị, mà còn là động lực thúc đẩy doanh nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
BÍCH LA